Giải trí

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 82: Hồng Vân ghen hộ con gái

Mặc dù Kiệt (Trung Dũng) và Hân (Thúy Ngân) đã cạn tình nhưng bà Mai (NSND Hồng Vân) vẫn ra sức níu kéo. Trước mặt người nhà của Phúc - người yêu cũ của Kiệt, bà Mai chẳng ngại đổ cho Phúc tội giật chồng của con gái mình.

Tưởng rằng sa nhiều biến cố của gia đình, bà Mai sẽ phần nào thay đổi tính cách. Tuy nhiên thực tế không phải vậy.

Trong trích đoạn mới nhất của 'Gạo nếp gạo tẻ' lên sóng tối nay, 12/11, bà Mai xen vào chuyện tình của Kiệt và Phúc một cách vô lý. Mặc dù Kiệt chỉ còn là con rể trên danh nghĩa nhưng bà Mai vẫn níu kéo, nhất quyết không cho anh đi tìm hạnh phúc mới.

Ngay trước mặt người nhà Phúc là Nhân (Tuấn Phạm) và ông Lực, bà Mai kiên quyết đuổi hai người về với lý do 'nhìn thấy mặt hai người là không chịu nổi vì nhớ tới Phúc'.

Bà Mai chẳng ngại đổ cho Phúc tội giật chồng của Hân. Bà cho rằng Phúc là thứ đàn bà lăng loàn khi Kiệt - Hân chưa ly dị mà đã dám ngang nhiên dọn đồ đến ở chung với con rể bà.

Thấy vợ quá vô lý, ông Vương cho rằng Hân và Kiệt đã ly dị nên bà Mai hãy để Kiệt đi tìm hạnh phúc mới. Tuy nhiên, bà Mai nhất quyết không chấp nhận vì không muốn để mất chàng con rể tốt như Kiệt.

Phúc bị người nhà gọi điện trách móc vì bị cho là nguyên nhân khiến cho Hân - Kiệt ly dị. Dù không hiểu chuyện gì nhưng lại bị mắng xối xả khiến Phúc cũng không muốn giải thích. Trong khi tâm trạng rối bời, Phúc đi đi lang thang trên đường và bỗng dưng chạm mặt Kiệt.

Bà Mai lớn tiếng vu cho Phúc tội giật chồng con gái mình ngay trước mặt người nhà cô.

Về phía Hân, dù gia đình đã bán nhà để trả nợ nhưng cô vẫn chưa thể thoát cảnh tù tội cho tới khi Hùng trở về khai nhận mọi việc.

Bà Mai sẽ còn quá đáng tới mức nào? Hân sẽ ra sao khi tiếp tục những ngày tháng trong tù? Tú cư xử như thế nào với Kiệt? Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 82 'Gạo nếp gạo tẻ' lên sóng tối nay 12/11 trên kênh HTV2.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Gạo nếp gạo tẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP