Cộng đồng mạng

Gái xinh vô tư mặc váy, tháo cả giày để gác chân lên ghế rạp chiếu phim: 'Đẹp mà không biết cư xử cũng bằng thừa!'

Hình ảnh cô gái xinh đẹp vô tư dùng điện thoại, gác chân lên ghế trước trong rạp chiếu phim gây sự chú ý từ cộng đồng mạng và nhận về vô số "gạch đá" bởi hành động "kém sang".

Những mẩu chuyện về việc giữ ý thức nơi công cộng luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Vô tư xả rác, cười nói rất to hay hồn nhiên gác chân lên ghế là những hình ảnh không còn xa lạ ở các rạp chiếu phim. Dù được bê lên mạng xã hội nhắc nhở, bêu rếu, thậm chí chửi bới nặng lời, nhưng hành động thiếu ý thức của một số người vẫn thường xuyên xảy ra.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rộng rãi hình ảnh một cô gái tóc ngắn có vẻ xinh đẹp dù chỉ chụp góc nghiêng ở rạp chiếu phim. Tuy nhiên, người ta lại chú ý hơn đến hành động của cô gái trẻ này: bỏ cả giày để gác châc lên ghế đằng trước dù đang mặc váy và vô tư dùng điện thoại.

Cô gái xinh đẹp gác chân lên ghế trước trong rạp chiếu phim
Bức ảnh này đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng sau ít giờ đăng tải với nhiều lượt bình luận chê trách hành động của cô gái cũng như ý thức nơi công cộng của một số bạn trẻ.

“Ý thức quá tồi! Nơi công cộng mà cũng không biết giữ phép tắc. Bỏ tiền ra xem phim mà gặp những thành phần như thế này thật sự khó chịu vô cùng”.

“Xinh đến mấy thì xinh mà cư xử chẳng ra gì thì xinh để làm gì? Nếu thích thoải mái thì có thể ngồi nhà xem, sao lại bê nguyên cái tư thế ngồi đấy đến nơi công cộng được, còn những người xung quanh nữa chứ”.

“Chắc nghĩ mình đẹp nên vô tư làm gì cũng đúng. Xinh mà hành động, ý thức không xinh thì ai mà thương cho được!”.

Được biết, hình ảnh này được chụp tại một rạp chiếu phim ở Trung Quốc. Những hành động “kém sang” như thế này trước đó cũng xảy ra tại nhiều rạp chiếu phim ở Việt Nam.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP