Tin trong nước

Bé gái 7 tuổi bị sát hại ở Đắk Lắk: “Rợn gáy” lời khai nghi can

Liên quan đến vụ án mạng giết hại, hiếp dâm bé gái 7 tuổi, hung thủ dụ cháu vào ăn mì tôm rồi giở trò đồi bại. Khi cháu bé kháng cự, hắn ra tay sát hại. 

Theo tin tức mới nhất, chiều 19/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt khẩn cấp đối tượng Phan Văn Duy (18 tuổi, trú tại thôn Giang Thọ, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”. Duy chính là hung thủ đã giết chết bé Đ.T.K.T (7 tuổi, trú cùng địa phương với Duy).

Duy tại cơ quan Công an. Ảnh báo CAND.

Theo lời khai ban đầu của Duy tại cơ quan điều tra, vào khoảng 17h30 chiều 17/9, Duy đang ngồi ăn mì tôm tại gốc cây bơ của gia đình thì phát hiện cháu T. cùng chị gái đi ngang qua, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Duy liền buông lời gọi cháu T. vào ăn mì tôm cùng hắn. Là chỗ hàng xóm quen biết, cháu T. không chút nghi ngờ đi vào với Duy, còn chị gái thì bỏ đi về nhà.

Tại đây, sau khi phát hiện không có ai, Duy đã kéo cháu T. vào một gốc cà phê gần nhà dùng tay bóp cổ cháu T. đến ngất xỉu. Khi thấy cháu T. nằm bất động, Duy liền cởi quần của nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Trong khi Duy đang loay hoay thực hiện hành vi hiếp dâm thì cháu T. tỉnh lại và chống cự. Lo sợ cháu T. la hét mọi người phát hiện, Duy liền lấy quần của cháu T. nhét vào miệng khiến cháu T. bị ngạt thở dẫn đến tử vong.

Sau khi phát hiện cháu T. đã tắt thở, Duy liền kéo xác nạn nhân vào giấu ở một gốc cà phê gần nhà. Sau đó hắn quay lại lấy quần và áo cháu T. mang đi vứt tại một vườn cà phê cách hiện trường gây án khoảng 500 mét để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Sau đó Duy bỏ xuống ao một nhà hàng xóm tắm rửa rồi đi bộ sang hội trường của xã Phú Xuân (cách nhà khoảng 5km) leo lên trần nhà nằm ngủ. Đến khoảng 14h30 ngày 19/9, Duy bị bắt khi về nhà bà ngoại (cách nhà hung thủ khoảng 1km) xin đồ ăn.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 9h30 phút ngày 17/9 cháu  T. (SN 2009), là con gái của anh Đinh X.V. (SN 1972, trú xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) cùng chị gái đến nhà người hàng xóm mượn đồ sửa xe cho bố. Nhưng chị của T về nhà trước, Duy thấy em T nên rủ vào gốc cây gần nhà để cùng ăn mì.

Đến chiều tối không thấy cháu T. về, gia đình và người thân đã tổ chức tìm kiếm và đến tối cùng ngày thì phát hiện cháu T. tử vong tại vườn cà phê nhà hàng xóm (cách nhà cháu hơn 100 mét). Nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại, bị đối tượng lột hết quần áo, nhét áo vào miệng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Dã Qùy (T/H)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP