Tin trong nước

Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 3 bệnh viện xuống đất, sức khỏe đang nguy kịch

Trong lúc cho con ăn, người mẹ đã bất cẩn để con mình rơi từ tầng 3 của bệnh viện xuống đất. Hậu quả khiến cháu bé bị đa chấn thương, chấn thương sọ não.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Bệnh viện Sản – Nhi Ninh Bình cho biết: Vào khoảng 12h ngày 8.3, chị Phạm Thị Hường, trú tại xã Kim Mỹ, huyện Kim Sơn, Ninh Bình đang cho con là cháu Nguyễn Ánh Huyền (3 tuổi), ăn tại tầng 3 (của tòa nhà, Khoa nội nhi I). Trong lúc cho con ăn, chị Hường để cháu ngồi lên bàn cạnh cửa sổ, lúc này cháu đứng lên cửa sổ nghịch, do cửa không chốt nên cánh cửa bung ra nên bị rơi xuống đất. Hậu quả khiến cháu bé bị chấn thương sọ não, vỡ xương sọ, xương cánh chậu phải và một số viết thương ngoài da.

Được biết, tòa nhà Khoa Nội nhi I bao gồm 4 tầng, đây là khu vực điều trị cho các bệnh nhi nhưng cửa sổ lại không có song chắn nên rất nguy hiểm.

Cháu Huyền được gia đình đưa vào Bệnh viện Sản – Nhi để điều trị bệnh viêm phế quản từ ngày 6.3. Hiện tại, sức khỏe của cháu bé rất nguy kịch, cháu phải thở oxy. Các bác sỹ ở đây đang cố gắng, nỗ lực để cứu chữa cho cháu.

Phía bệnh viện cũng đã báo cáo sự việc lên Sở Y tế Ninh Bình. Đồng thời, Cơ quan công an thành phố Ninh Bình cũng đã cử người đến ghi nhận hiện trường để làm rõ sự việc.

NGUYỄN TRƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP