Cộng đồng mạng

Gác đôi chân 'kém sang' chình ình trên đầu người khác, cô gái bị ném đá tơi tả

"Đôi chân hư" trên chiếc xe giường nằm khiến tất cả người xem đều cảm thấy vô cùng bức xúc.

Hình ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Trong bức ảnh chụp lại hành động xấu xí một cô gái trên xe khách khiến cộng đồng mạng xôn xao bình luận. Theo đó, mặc dù đang đi xe khách giường nằm nhưng cô lại gác chân lên chỗ để đầu của người phía trước.

Điều đáng nói hơn cả là cô gái này vẫn tỉnh bơ nằm bấm điện thoại mà chẳng hề thấy băn khoăn hay ngại ngùng điều gì với người ngồi phía trên mình.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã nhận rất nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng. Hình ảnh này không chỉ gây mất mỹ quan mà khiến người đằng trước vô cùng bực bội.

"Người đâu mà ý thức chán thế. Người ngồi phía trước hiền đấy, chứ không thì bị mắng cho sấp mặt rồi. Cô ta mà bị gác chân lên chỗ tựa đầu như thế liệu có thấy thoái mái không?”, một dân mạng tức giận.

"Xe khách là không gian công cộng, làm ơn để ý đến ánh mắt của người xung quanh và giữ hình ảnh cho mình", một tài khoản khác viết.

Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến cho rằng người ngồi trên biết đến sự hiện diện của đôi chân kém duyên này nhưng vì hiền lành, ngại đụng chạm nên đành bỏ qua.

Hiện tại, hình ảnh này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng đa số đều chỉ trích, lên án hành động vô duyên, kém văn hóa của chủ nhân đôi chân kia.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP