Cộng đồng mạng

Gã trai Hà Nội yêu 5 người cùng lúc và hứa tháng 9 âm lịch làm đám cưới

Không phải 2 mà đến 5 cô gái bị nam thanh niên Hà Nội lừa tình, hứa sẽ đưa về ra mắt gia đình và tháng 9 âm lịch tới làm đám cưới.

Không ít nam nữ thanh niên từng bị người yêu bốc phốt vì bắt tay cá hai tay. Thế còn chuyện “hai tay bắt đến năm con cá” thì thật hiếm thấy.

Tận dụng vẻ điển trai của mình, gã trai Hà Nội thả thính khắp nơi và quen cùng lúc 5 cô gái: 3 ở Thủ đô, 1 ở Hạ Long và 1 tận trong Sài Gòn.

Nghĩ đến chuyện phân bổ thời gian nhắn tin, gọi điện cho 5 cô gái cũng đã nhức đầu, thế mà gã Sở Khanh vẫn làm được. Song sau khi bị bạn gái ở Hà Nội lật tẩy thì có lẽ hắn “lắm mối tối lại nằm không”.


Cô gái Hà Nội đăng bài viết lật tẩy gã bạn trai “hai tay bắt đến năm con cá” khiến dân mạng ngỡ ngàng:

Cuộc tình tan vỡ chỉ vì một giấc ngủ trưa. Tin hay không tùy các bạn.

Hôm qua người yêu ghé nhà mình chơi rồi ngủ trưa trên phòng. Mình thấy điện thoại sáng lên vì có tin nhắn. Mình liếc thấy có tin nhắn đến kiểu vợ yêu, em yêu gì đó.

3 máu 6 cơn, mình mới mở điện thoại ra. Do mấy lần hắn mở mật khẩu, mình nhìn được mật khẩu mà tin tưởng nên không quan tâm ấy.

Kết quả không chỉ tôi bị lừa mà cả 5 đứa đều bị lừa hết.

Bình thường nó nhắn tin cho tôi rất ít. Kiểu 1 ngày nhắn sáng 1 - 2 tin, trưa gọi nói 1 - 2 câu hỏi han, giục ăn cơm, còn tối thì nhắn tin tầm 20 phút rồi đi ngủ.

Tôi vẫn nghĩ là kiểu nhắn ít sẽ là người trưởng thành, lo lắng tương lai sự nghiệp nhưng không phải các bạn ạ. Nó còn nhắn cho 4 người nữa.

5 người thì 3 ở Hà Nội, 1 ở Sài Gòn và 1 ở Hạ Long.

Đốn mạt nhất là nó nói sang tháng sẽ đưa tôi về ra mắt và tầm tháng 9 âm sẽ cưới. Nó nói như thế với cả 4 đứa còn lại.

Vâng, thưa quý vị, nó hứa cưới cả 5 đưa, tặng quà các kiểu, mà nó còn phân bổ ngày này Facetime em này, ngày nọ đi chơi với em kia... Nói chung là thanh niên 2 tay bắt 5 con cá, sợ quá ạ.

Thôi thì tiễn vong, thanh xuân dẫm phải phân nhưng may thay vẫn kịp rửa sạch. Ghê tởm con người này.

Nam thanh niên nhắn tin cho 5 cô gái và hứa sẽ cưới họ vào tháng 9 âm lịch.

Dân mạng cảm thương cho 5 cô gái và hy vọng 4 người còn lại sẽ sớm biết được bộ mặt thật của nam thanh niên "dành cả tuổi thanh xuân để lừa tình".

Nhiều dân mạng cho rằng hắn sẽ bị quả báo vì đùa giỡn với chuyện tình cảm của 5 cô gái.

Bên cạnh đó, không ít thiếu nữ muốn biết danh tính của kẻ Sở Khanh này để tránh xa.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP