Pháp luật

Gã trai bị bắt vì dùng ảnh 'nóng' tống tình và tiền

Có hình ảnh khỏa thân của phụ nữ mới quen, thanh niên đe dọa tung lên mạng xã hội để buộc chị này quan hệ tình dục và tống tiền.

Ngày 20/3, Đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đã giao Lý Tấn Lợi (31 tuổi, ngụ An Giang) cho Công an phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một) điều tra theo thẩm quyền.

Trưa 19/3, chị Vân (đã đổi tên, 32 tuổi, ngụ phường Phú Hòa) trình báo các “hiệp sĩ” việc bị Lợi tống tiền và tống tình.

Lý Tấn Lợi (không đội mũ bảo hiểm) bị các "hiệp sĩ" bắt giao công an. Ảnh: N.An.

Chị này nói rằng khoảng tuần trước, Lợi kết bạn với chị qua mạng xã hội rồi bắt chuyện, tâm sự. Sau nhiều ngày nhắn tin qua lại, thanh niên này yêu cầu chị Vân chụp hình khỏa thân gửi cho anh ta xem nếu không sẽ chặn đường đánh chết chồng của chị.

Sợ chồng bị đánh, chị Vân đã chụp hình “nóng” gửi cho Lợi. Tuy nhiên, khi có hình nhạy cảm của chị Vân thì Lợi tiếp tục nhắn tin đe dọa tung lên mạng xã hội và buộc chị này phải đến nhà nghỉ để "quan hệ". Lợi cũng buộc chị Vân phải thường xuyên đến khách sạn với anh ta hoặc phải chi 5 triệu đồng để xóa hình ảnh nhạy cảm.

Tối 19/3, Lợi tiếp tục gọi điện cho chị Vân đe dọa và buộc chị này giao tiền. Đến 21h, anh ta đến gặp chị Vân ở phường Hòa Phú để nhận tiền thì bị các “hiệp sĩ” ập đến bắt giao công an xử lý.

Làm việc với lực lượng chức năng, bước đầu Lý Tấn Lợi khai nhận hành vi.

Vị trí nghi can bị bắt. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP