Pháp luật

Gã hàng xóm bị tố hiếp dâm nữ sinh có con bị CQĐT triệu tập lấy mẫu giám định

Phía Cơ quan CSĐT đã triệu tập đối tượng lấy mẫu giám định ADN giám định sau khi bị nữ sinh tố cáo tội hiếp.

Liên quan đến vụ gia đình nữ sinh Nguyễn Thị Lan (SN 1999, trú tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tố cáo bị hàng xóm là Nguyễn Khả T. (SN 1978) 2 lần cưỡng bức, theo thông tin mới nhất, ngày 25.12 cơ quan CSĐT công an huyện Chương Mỹ đã triệu tập đối tượng T. lên trụ sở để lấy lời khai, lấy mẫu gen để xét nghiệm ADN.

Bởi theo tố cáo của Lan, sau khi bị cưỡng bức , nữ sinh này đã mang thai và sinh con vào cuối tháng 11 vừa qua.

Lan thời điểm mang thai chuẩn bị đến ngày sinh.

Trước đó, gia đình anh Nguyễn Khả Long phản ánh về việc con gái anh Nguyễn Thị Lan, đang theo học lớp 11 buộc phải bỏ học dang dở sau khi bị hàng xóm giở trò đồi bại. Đến khi thai của Lan được 25 tuần tuổi, gia đình mới phát hiện sự việc.

Đến tháng 11 vừa qua, Lan đã sinh một bé trai khỏe mạnh. Cơ quan CSĐT công an Chương Mỹ đã lấy mẫu gen của 2 mẹ con Lan để đi giám định.

Đơn trình bày của người hàng xóm thừa nhận có quan hệ với Q. hai lần.

Riêng đối tượng Nguyễn Khả T. được cho là bỏ trốn khỏi địa phương nên cơ quan điều tra chưa thể lấy mẫu giám định.

Trưa 25.12, lực lượng chức năng phát hiện T. có mặt ở địa phương nên đã áp giải đối tượng này lên trụ sở làm việc, lấy mẫu gen để giám định. Đồng thời tiếp tục lấy lời khai, làm rõ những nội dung mà gia đình nữ sinh tố cáo.

Liên quan đến vụ việc trên, trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng công an huyện Chương Mỹ cho biết thêm, hiện cơ quan điều tra đang tích cực điều tra làm rõ. Bước đầu đã triệu tập và lấy mẫu gen của Nguyễn Khả T. đi giám định. Trên cơ sở kết quả giám định cũng như lời khai, chứng cứ cơ quan điều tra sẽ có những kết luận về vụ việc này.

*Tên bị hại đã được thay đổi

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP