Pháp luật

Gã "chồng hờ" dùng búa đánh chết vợ lúc nửa đêm

Sau một hồi cãi nhau, gã "chồng hờ" lấy búa đập vào đầu vợ tử vong rồi tháo chạy...

Ảnh minh họa

Sáng 8/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1985, ngụ Q.1) để điều tra về hành vi “giết người”.

Trước đó, vào khoảng 1h40 phút ngày 7/9, những người sống tại khu nhà trọ ở ấp 5A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh tỉnh giấc khi nghe tiếng cãi nhau của một đôi nam nữ ở phòng trọ số 6. Sau đó, Tuấn tung cửa tháo chạy ra ngoài với vẻ mặt hớt hải.

Nghi có chuyện chẳng lành, những người trong xóm trọ chạy sang kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Nguyễn Thị Mai Thủy (SN 1985, quê huyện Củ Chi) nằm gục trên nệm trong phòng trọ và đã tử vong. Cạnh đó là chiếc búa dùng để đóng đinh còn dính máu. Chị Thủy bị đối tượng dùng búa đập và đầu.

Người dân hô hoán và vây bắt được đối tượng giao nộp công an. Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng cho biết, y thuê phòng trọ trên sống cùng nạn nhân như vợ chồng. Tối hôm xảy ra sự việc, hai người nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, không kiềm chế đươc hành vi của mình, Tuấn lấy búa đinh đánh vào đầu chị Thủy...

Vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Mai Huyên

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP