Thể thao

Fox Sports dự đoán đội hình Việt Nam đấu Nhật Bản: Công Phượng đá trung phong

Tờ Fox Sports phiên bản châu Á đã đưa ra dự đoán đội hình đội tuyển Việt Nam đá trận tứ kết Asian Cup 2019 với Nhật Bản lúc 20h hôm nay. Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ không đưa ra bất kỳ thay đổi nào so với trận gặp Jordan ở vòng 1/8.

Ở các trận đấu trước, Công Phượng thường được giao nhiệm vụ đá cắm, và anh đã chơi rất tốt trong vai trò này, đặc biệt là bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào lưới Jordan ở vòng 1/8.

Đối đầu với Jordan, đội tuyển Việt Nam cần những cầu thủ có khả năng gây đột biến cao, và Công Phượng chính là ngời phù hợp nhất.

Cũng theo FoX Sport Asia dự đoán, người bắt chính trong khu gỗ đội tuyển Việt Nam vẫn là Đặng Văn Lâm. Ở hàng phòng ngự có sự trở lại của Duy Mạnh, kết hợp cùng với Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng.

Hai bên cánh đội bóng áo đỏ vẫn là Trọng Hoàng và Văn Hậu, còn hàng tiền vệ có Đức Huy, Hùng Dũng và Quang Hải. Trên hàng tiền đạo, Phan Văn Đức sẽ đá lùi hơn so với Công Phượng.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là đội hình tối ưu nhất của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, cả về công và thủ. HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ không có bất kỳ thay đổi nào so với trận đấu với Jordan.

Trong khi đó bên phía Nhật Bản ngoài trừ Muto bị treo giò, họ sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất với những ngôi sao như Nagatomo, Ritsu Doan hay Takumi.

Đội hình ra sân dự kiến của Nhật Bản

Đội hình ra sân dự kiến của Nhật Bản

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP