Xe

Ford giới thiệu bán tải Ranger mới tại Detroit Auto Show 2018

Hãng xe Ford đã trình làng tại triển lãm xe hơi Detroit (Mỹ) chiếc xe bán tải Ranger với nhiều cải tiến.

Ford Ranger là nỗ lực hồi sinh lại dòng xe bán tải tại Mỹ cạnh tranh với những ông lớn như Chevy Colorado, GMC Canyon, Toyota Tacoma và Honda Ridgeline.

Ford không thông báo giá cả, nhưng các chuyên gia cho rằng xe sẽ trực tiếp cạnh tranh với Chevy Colorado và có giá khoảng 20.000 USD tương đương gần 500 triệu đồng.

"Ranger kết hợp các công nghệ trợ giúp lái xe, tiện nghi và kết nối thông minh. Ranger luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của người hâm mộ", phó chủ tịch Ford Hau Thai-Tang cho biết.

Ranger mới được thiết kế mang lại nhiều tiện ích và công nghệ cho những ai ưa thích sự năng động hiện đại di chuyển mạnh mẽ tại thành phố.

Ranger mới sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 2,3 lít tăng áp, hộp số tự động 10 cấp.

Ford cho biết xe Ranger được lắp ráp trên bộ khung thép có độ cứng cao hơn. Trước đó, người tiêu dùng kỳ vọng Ford Ranger sẽ sử dụng bộ khung nhôm của đàn anh Ford F-150.

Ford Ranger 2019 có đầy đủ các tính năng hỗ trợ người lái chủ động như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảm biến lùi, cảnh báo điểm mù và cảnh báo người đi bộ cắt ngang phía trước.

Tác giả: TRỌNG DUY

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: Ford

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP