Thể thao

Fernando Hierro nói gì sau khi tiếp quản ghế HLV Tây Ban Nha?

Phát biểu trước báo giới, Fernando Hierro đã lên tiếng kêu gọi toàn đội Tây Ban Nha hướng về những điều tích cực sau khi gặp cú sốc lớn ngay trước thềm World Cup 2018.

Ngay sau khi sa thải HLV Julen Lopetegui, LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định bổ nhiệm Giám đốc thể thao, Fernando Hierro vào “ghế nóng”. Đây là thử thách lớn với cựu trung vệ Real Madrid bởi anh không có nhiều kinh nghiệm huấn luyện.

Fernando Hierro ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha

Trong quá khứ, Fernando Hierro từng đảm nhận vai trò trợ lý HLV Rael Madrid ở mùa giải 2014/15 và dẫn dắt CLB hạng dưới Real Oviedo ở mùa 2016/17.

Phát biểu trong ngày ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha, Fernando Hierro đã kêu gọi toàn đội hướng về những điều tích cực sau khi gặp cú sốc lớn ngay trước thềm World Cup 2018.

Fernando Hierro cho biết: “Toàn đội đang háo hức và mong chờ thử thách này. Đó là thử thách cho tất cả mọi thành viên. Chúng tôi không có thời gian để nuối tiếc bất kỳ điều gì.

Chúng tôi cần phải hướng về những điều tích cực và nghĩ rằng chúng tôi đang đại diện cho màu cờ sắc áo của quốc gia. Tây Ban Nha đến nước Nga để giành chức vô địch World Cup. Chúng tôi đang có cơ hội tuyệt vời.

Tôi biết toàn đội sẽ cống hiến 100% tinh thần và sức lực ở World Cup. Chúng tôi biết ý nghĩa của nó. Những tín hiệu mà tôi nhận được từ các cầu thủ thật tuyệt vời. Chúng tôi sẽ đoàn kết để hoàn thành mục tiêu”.

Ngày hôm nay, Fernando Hierro đã có buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Anh chỉ có một ngày chuẩn bị trước trận chiến với Bồ Đào Nha vào đêm mai.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP