Cộng đồng mạng

Fan nữ ‘khóc hận’ khi Quế Ngọc Hải đăng ảnh selfie cùng vợ tương lai

Cách đây vài phút, trung vệ điển trai Quế Ngọc Hải đã lần đầu dăng ảnh chụp chung cùng vợ. Bức ảnh vừa xuất hiện đã khiến cho nhiều fan nữ như muốn "khóc thét" trong nỗi buồn.

Dù chuẩn bị cưới vợ vào đầu năm 2018 nhưng Quế Ngọc Hải không bao giờ đăng ảnh chụp chung với người yêu. Chàng trung vệ xứ Nghệ rất kín tiếng trong cuộc sống cá nhân lẫn tình yêu.

Tuy nhiên, những ngày qua thì Quế Ngọc Hải đã bắt đầu “thả tính” với những tấm hình của người yêu trên Instagram. Lần đầu anh đăng hình vợ tương lai Dương Thị Thùy Phương với tấm HCV ở sân Vinh, sau khi SLNA vô địch Cúp Quốc gia 2017.

Quế Ngọc Hải đăng ảnh vợ tương lai.

Tối nay, Quế Ngọc Hải đã lần đầu đăng ảnh của hai người trên Instagram. Lập tức bạn bè gửi lời chúc hạnh phúc đến Ngọc Hải, mong anh sớm ‘đưa nàng về dinh’.

Tấm ảnh chung của Ngọc Hải và vợ tương lai.

Xen kẽ niềm vui ấy thì các nữ thêm một lần bày tỏ sự buồn bã vì Quế Ngọc Hải đăng hình với vợ tương lai. Thậm chí, fan cuồng xin “đi chết” vì thấy tấm hình của Ngọc Hải và Thùy Phương.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng xôn xao vì Ngọc Hải sắp lấy vợ. Rất đông fan nữ bày tỏ nỗi buồn khi biết “Quế Ngọc Hải sắp làm chồng người ta”.

Các fan nữ “khóc thét” trên mạng xã hội

“Giết em đi, con tim em đang tan vỡ”, một fan nữ đăng ảnh Quế Ngọc Hải chụp cùng Thùy Phương kèm lời bình hài hước. “Còn đâu là trai đẹp của tui”, một CĐV khác bình luận.

Đám cưới của Quế Ngọc Hải sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2018. Đám cưới của trung vệ người xứ Nghệ sẽ được tổ chức ở quê nhà Nghệ An.

Vợ tương lai của Quế Ngọc Hải được ví như Hoa khôi trường Đại học Vinh vì rất xinh đẹp. Dương Thị Thùy Phương đã tốt nghiệp Đại học và chuẩn bị đi làm.

Hiện tại, vợ tương lai của Ngọc Hải đang lên kế hoạch cho lễ cưới. Đôi trai tài gái sắc chuẩn bị chụp ảnh cưới để hoàn tất mọi thứ trước ngày cưới.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Fan nữ , Quế Ngọc Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP