Giải trí

Fan khen ngợi nhan sắc Kim Tae Hee sau sinh

Người hâm mộ vui mừng khi diễn viên 37 chia sẻ hình ảnh mới lên trang cá nhân sau thời gian dài.

Ngày 21/3, diễn viên Kim Tae Hee đăng hai bức ảnh chân dung lên trang cá nhân và viết: "Các bạn dạo này thế nào? Lâu lắm rồi tôi mới thực hiện bộ ảnh quảng cáo. Tôi cứ nghĩ ngoài trời đang ấm dần lên, thế mà lại đột ngột trở lạnh. Những lúc thế này các bạn càng nên cẩn thận kẻo bị cảm lạnh".

Kim Tae Hee đăng ảnh lên Instagram.

Chỉ vài giờ sau khi Kim Tae Hee đăng tải, có tới hơn 150.000 lượt yêu thích. Nhiều người hâm mộ bày tỏ niềm vui khi thấy Kim Tae Hee quay trở lại và khen nữ diễn viên vẫn xinh đẹp như trước khi có thai. "Chị ơi, chị đẹp quá!", "Ôi, tuyệt đẹp", "Một vẻ đẹp rực rỡ", "Lúc nào cũng tươi tắn"... là những lời có cánh fan dành tặng vợ Bi Rain.

Kim Tae Hee sinh con gái vào tháng 10 năm ngoái. Cô và Bi Rain dành nhiều thời gian chăm sóc con và ít tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Kim Tae Hee - Bi Rain tổ chức đám cưới giản dị tháng 1/2017. Đến tháng 5, người đẹp chia sẻ cô mang bầu 15 tuần và muốn dành thời gian dưỡng thai, tham gia lớp học thai sản để chuẩn bị làm mẹ. Trong thai kỳ, Tae Hee không đóng phim song dự các sự kiện quảng bá thương hiệu cô đại diện.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Bi Rain. , Kim Tae Hee , sinh con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP