Pháp luật

Ép con nợ vào nhà nghỉ để 'vui vẻ'

Chủ nợ liên tục gọi điện hù dọa, cho người tấn công chị C. để ép người này phải trả nợ. Chủ nợ còn nhiều lần ép chị C. vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Ngày 6/9, Công an TP Nha Tranh (Khánh Hòa) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã thụ lý đơn tố giác của bà Trần Thị Thu Th. (trú phường Phương Sơn) về việc con gái tên C. bị chủ nợ đe dọa, đánh đập, ép phải trả tiền.

Theo trình bày của bà Th., năm 2017, con gái bà là C. vay 15 triệu đồng của Cường (ngụ phường Ngọc Hiệp). Sau gần 2 năm tiền gốc và lãi đã trả đủ. Tuy nhiên, đầu tháng 6, Cường liên tục gọi điện và nói vẫn còn thiếu 6 triệu đồng, yêu cầu C. phải trả.

Bà Th. cho biết Cường liên tục thúc ép và cho người đe dọa gia đình, truy tìm chị C. để buộc trả tiền.

Chị C. bị ông Cường khủng bố tinh thần trong thời gian dài. Ảnh: An Bình.

Còn C. cho biết ngoài đe dọa, Cường đã ép buộc chị vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. “Tiền gốc và lãi tôi đã trả đủ cho ông Cường, nhưng một năm qua người này liên tục ép tôi trả thêm 6 triệu đồng. Ông ta đã 4 lần ép tôi vào nhà nghỉ để quan hệ, nếu không làm theo ông ta dọa sẽ cho người đánh đập”, chị C. kể và cho biết nhiều lần đã bỏ trốn nhưng vẫn bị người của ông Cường tìm ra.

Mới đây, ông Cường gọi điện và ép chị C. đi nhà nghỉ. Khi bị từ chối, ông Cường cho người tìm đến chỗ chị C. làm để chửi bới, đánh đập khiến chị phải nhập viện cấp cứu.

Lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang cho biết đang tiến hành lấy lời khai những người liên quan, củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

Tác giả: An Bình

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: ép con nợ , vui vẻ , nhà nghỉ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP