Tin trong nước

Ép bé gái thiểu năng xem “phim đen” rồi giở trò đồi bại

Nhiều ngày nay, người dân TP Hưng Yên đang hết sức phẫn nộ về hành vi táng tận lương tâm của kẻ đồi bại mang danh trưởng ban văn hóa xã lừa hãm hiếp cháu gái 11 tuổi, thiểu năng trí tuệ nhiều lần.


Chưa hết bàng hoàng trước nỗi đau đớn cháu gái phải gánh chịu, bà Bùi Thị Tý (65 tuổi), bà ngoại của cháu Tr phẫn uất kể lại: “Hôm đó là ngày 26-6, như thường lệ, buổi sáng tôi đi ra khu vườn cạnh nhà để cắt cỏ, còn ông nhà đi làm đồng. Trước khi đi, tôi cài then cửa chứ không khóa, cháu Tr đang nghỉ hè nên ở nhà xem ti vi.

Đến 12h30, về nhà thì không thấy cháu đâu nhưng nghĩ cháu đi chơi ở quanh nhà nên tôi lên giường nằm nghỉ một lát. Khi đó, quanh nhà khá vắng lặng, bất chợt tôi nghe thấy những âm thanh lạ phát ra từ gian nhà nhỏ phía dưới. Tôi chạy xuống đẩy cửa ra thì thấy một ảnh tượng kinh hoàng. Ông Trình không mảnh vải che thân đang làm chuyện người lớn với cháu gái tôi. Tôi lao ra ngoài sân tri hô hàng xóm”.

Ngôi nhà nơi đối tượng Bùi Công Trình hiếp dâm cháu Tr.
Nghe thấy bà Tý kêu cứu, chồng bà là ông Thảo vội chạy về nhà. Đúng lúc này, ông Trình không mặc quần áo chạy ra ngoài hòng tẩu thoát nhưng ông Thảo đã lao tới ôm lại. Ông Trình giãy giụa, chạy thoát thân về nhà cách nhà cháu Tr khoảng 100m.

Ngay sau đó, ông Thảo đã báo lên phía Công an xã Hồng Nam tới để tố cáo hành vi đồi bại của ông Trình. Trước khi lực lượng công an xã đến, người nhà cháu Tr. yêu cầu ông Trình làm rõ sự việc nhưng ông này chối tội rằng “quen tắm truồng” nên sang nhà cháu Tr… tắm nhờ (trong khi chiếc giếng của gia đình bà Tý đã cạn).

Tại cơ quan công an, bước đầu ông Trình đã khai nhận hành vi đồi bại của mình. Theo đó, vốn là hàng xóm của nhà ông bà ngoại cháu Tr. nên ông Trình biết rõ hoàn cảnh éo le của cháu Tr. Ông Trình khai đã 4 lần hiếp cháu Tr., mỗi lần đều cho cháu từ 20.000-100.000 đồng. Để dụ dỗ cháu Tr., ông Trình mang “phim đen” ép cháu Tr xem trước khi hãm hiếp.Nguồn: ANHP.VN

  Từ khóa: Giở trò , đồi bại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP