Du lịch

Eo Gió - Kỳ Co tăng giá vé gấp đôi, tặng kèm một chai nước

Vé vào cửa Kỳ Co ở Bình Định tăng từ 30.000 lên 60.000 đồng, còn ở Eo Gió điều chỉnh 25.000 lên 50.000 đồng.

Vé tham quan danh thắng Kỳ Co thay đổi từ 20/4. Theo đó, giá cho người lớn là 60.000 đồng, trẻ em là 30.000 đồng. Người có nhu cầu chụp ảnh sẽ phải trả 600.000 đồng một ngày. Khi mua vé vào cổng, mỗi du khách sẽ được tặng một chai nước suối nhỏ.

Trước đó, giá vé vào Kỳ Co với người lớn là 30.000 đồng.

Tại khu du lịch Eo Gió, vé cho một khách tham quan giá 50.000 đồng, áp dụng từ ngày 15/4. Trước đó, giá vé vào tham quan điểm này là 25.000 đồng.

Eo Gió là một trong những điểm đến nổi tiếng ở Quy Nhơn. Ảnh: Việt Anh.

Hiện làm việc tại Quy Nhơn, một hướng dẫn viên cho biết, anh rất bất ngờ khi thấy giá vé thay đổi. "Tôi là hướng dẫn viên, thường xuyên dẫn khách tại điểm này. Việc điều chính giá vé mà không thông báo rộng rãi trước đó khiến những người làm du lịch như tôi trở nên bị động", anh chia sẻ.

Trả lời VnExpress, đại diện phòng thanh tra Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho hay vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo nào về việc điều chỉnh giá vé tại Eo Gió. "Chúng tôi đã có thông báo điều chỉnh vé ở Kỳ Co. Quyết định này được công bố vào nhiều tháng trước", người này cho biết thêm.

Eo Gió nằm trong đoạn eo biển thuộc xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn. Điểm hấp dẫn nhất ở đây là con đường đi bộ chạy dọc eo biển Nhơn Lý được ví như Jeju ở Hàn Quốc. Từ đây, khách có thể thuê ca-nô để khám phá Kỳ Co, thời gian di chuyển khoảng 30 phút.

Tác giả: Di Vỹ

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Eo Gió - Kỳ Co , Bình Định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP