Giải trí

Em ruột Hoài Linh giàu cỡ nào?

Không nổi tiếng đình đám nhưng Dương Triệu Vũ vẫn có cuộc sống sung túc đáng mơ ước.

Dương Triệu Vũ theo gia đình sang Mỹ năm 9 tuổi. Ngay từ bé anh đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát và chính thức trở thành ca sĩ vào năm 2004 cho một trung tâm ca nhạc hải ngoại. Năm 2010, anh mới trở về Việt Nam hoạt động.

Dương Triệu Vũ được đánh giá là ca sĩ có thanh có sắc.

Sau một thời gian gia nhập làng giải trí trong nước, thân thế Dương Triệu Vũ dần được tiết lộ. Anh là em ruột của danh hài Hoài Linh, là học trò đầu tiên kiêm tri kỉ 15 năm của Đàm Vĩnh Hưng. Nhờ những mối quan hệ đắt giá mà Dương Triệu Vũ được ví như hoàng tử trong giới showbiz.

Dù không phải là cái tên quá đình đám nhưng cát xê của Dương Triệu Vũ thuộc hàng cao trong nghề. Một nguồn tin tiết lộ anh có thể kiếm 50 – 100 triệu/show trong nước. Con số này có thể gấp 2 hoặc 3 lần khi đi lưu diễn ngoài nước. Dương Triệu Vũ cũng xuất hiện ngày một nhiều trên truyền thông, truyền hình. Gần đây anh liên tục đóng quảng cáo, ngồi ghế nóng gameshow.

Trong giới, Dương Triệu Vũ thuộc tuýp nghệ sĩ không chạy theo cuộc đua hào nhoáng. Song anh cũng tự tiết kiệm tiền đi hát để mua nhà, mua xe cho mình. Nam ca sĩ còn thường dùng những khoản dư để đi du lịch rất nhiều nước trên thế giới. Thỉnh thoảng khán giả mới “phát hiện” Dương Triệu Vũ diện những món trang sức, phụ kiện nạm kim cương vô cùng xa xỉ.

Thời gian đầu về nước, Dương Triệu Vũ không có nhà nên Đàm Vĩnh Hưng đã dành riêng cho anh một căn phòng tiện nghi tại trụ sở công ty để ở trong hơn một năm.

Sau nhiều năm tích cóp tiền đi hát, Dương Triệu Vũ đã tự sắm cho mình một căn hộ chung cư có diện tích 170m2 tại khu trung tâm sầm uất ở quận 7, TP.HCM

Các phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm được chọn trang trí bởi các gam màu trầm, tạo cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và thư thái.

Căn hộ ban đầu có đến 4 phòng ngủ nhưng anh quyết định ghép hai phòng thành không gian nghỉ ngơi chính của mình để tạo sự thoải mái.

Ngoài căn hộ này, anh còn là chủ sở hữu một căn nhà bên Mỹ - nơi anh và gia đình đoàn tụ mỗi lần sang Mỹ.

Dương Triệu Vũ từng đi lại nhiều bằng những siêu xe như Audi Q7 hay Limousine…

… tuy nhiên “chính chủ” nhất có vẻ là chiếc BMW màu trắng đắt tiền này.

Cũng như phần lớn nghệ sĩ khác, Dương Triệu Vũ cũng có một phòng riêng trưng bày quần áo, giày dép, phụ kiện, nước hoa… phục vụ cho nghề biểu diễn

Anh hiếm khi chạy đua theo hào nhoáng, trừ chiếc đồng hồ hiệu làm từ vàng trắng 18 carat với phần mặt và dây đeo gắn kim cương có giá trị khoảng 180.000 USD (hơn 4 tỷ đồng) đã đeo nhiều năm này.

Dương Triệu Vũ thường đeo nhẫn kim cương 32 carat trong một số sự kiện đặc biệt. Và dường như bộ sưu tập nhẫn kim cương của anh không phải chỉ có một.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP