Pháp luật

Em đâm chết anh trước mặt mẹ

Hai anh trai rượt đánh cậu em nhưng bất thành nên quay lại cãi nhau. Trong lúc xô xát, Hận bị cho đã rút dao đâm chết Khánh.

Sáng 30/10, cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng bàn giao thi thể anh Quách Châu Khánh (32 tuổi, ngụ xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú) cho gia đình lo hậu sự. Chiều một ngày trước, thanh niên này bị em ruột đâm chết.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường tối 29/10. Ảnh: Việt Tường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 29/10, Khánh với em ruột là Quách Hoài Hận (27 tuổi) rượt cậu em út tên Thiên để đánh. Khi Thiên bỏ chạy về hướng trung tâm xã thì Khánh và Hận quay về nhà đối diện chợ Cầu Trắng.

Hai anh em sau đó đến chỗ người mẹ bán khô nướng và hột vịt lộn để nói chuyện rồi cãi nhau. Lúc này Hận vật Khánh ngã xuống nền xi măng rồi chộp lấy con dao nơi mẹ buôn bán và đâm chết anh ruột trước mặt đấng sinh thành.

Hiện trường (vòng tròn màu vàng) cách nhà anh em Khánh - Hận (nơi đặt chiếc quan tài) khoảng 20 m. Ảnh: Việt Tường.

Đêm qua, cảnh sát đã đến chợ Cầu Trắng khám nghiệm hiện trường và tử thi. Hận và Thiên sau đó được công an xã mời làm việc rồi cho về.

Từ sáng đến trưa 30/10, Hận vẫn đứng khóc cạnh thi thể anh trai. Cơ quan điều tra đang củng cố chứng cứ để thực hiện các bước tố tụng đối với nghi can.

Chợ Cầu Trắng (chấm đỏ) ở Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: nỗi đau , đâm chết , anh em

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP