Thể thao

DV Huy Khánh tậu SUV 7 chỗ Ford Everest 2022 hơn 1,2 tỷ đồng

Tháng 8 vừa qua, nam diễn viên Huy Khánh đã tới tham dự buổi lễ ra mắt Ford Everest 2022 tại đại lý, mới đây anh đã nhận bàn giao chiếc xe Everest thế hệ mới mang màu đen.

Mới đây, trên mạng xã hội Tik Tok xuất hiện video quay lại cảnh nam diễn viên Huy Khánh tậu Ford Everest 2022 mới đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người đã để lại bình luận chúc mừng anh chàng này đã tìm thấy chiếc xe phù hợp để đi lưu diễn.

Được biết, vào tháng 8 vừa qua nam diễn viên Huy Khánh cũng đã tới tham dự buổi lễ ra mắt xe SUV 7 chỗ Ford Everest 2022 tại đại lý và đến nay đã nhận bàn giao chiếc Everest thế hệ mới mang màu đen bản Titanium với giá bán từ 1,25 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí "lạc" gần trăm triệu đồng tại đại lý.

Huy Khánh là một nam diễn viên và MC, ngoài ra anh còn tham gia trong các lĩnh vực nghệ thuật như thời trang, điện ảnh, truyền hình và sân khấu. Huy Khánh được khán giả biết đến rộng rãi lần đầu tiên qua bộ phim Dốc tình năm 2004 của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. 5 năm sau đó, anh gây tiếng vang với bộ phim Chuyện tình xa xứ của đạo diễn Việt kiều Victor Vũ. Năm 2011, anh tiếp tục hợp tác với Victor Vũ khi đóng trong phim Cô dâu đại chiến.

Năm 2012, Huy Khánh thử sức trong vai trò mới là người dẫn chương trình cho mùa thứ tư của cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol. Năm 2018, Huy Khánh tham gia phim truyền hình Nhà ông Hoàng có ma, vai diễn Bùi Hoàng trong phim đã mang về cho anh một giải Ngôi Sao Xanh ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Chiếc xe Ford Everest 2022 của Huy Khánh mới mua thuộc thế hế mới nhất tại Việt Nam, xe sở hữu nhiều điểm hấp dẫn trong thiết kế và trang bị, như hệ thống đèn LED Matrix, mâm hợp kim có kích thước 20 inch...

Bước vào bên trong khoang lái, nội thất của Ford Everest 2022 cũng lột xác hiện đại hơn khi được trang bị màn hình TFT 12 inch sau vô lăng, màn hình giải trí 12 inch đặt dọc đi kèm hệ thống giải trí SYNC 4 cửa sổ trời toàn cảnh panorama, điều hòa tự động, đề nổ nút bấm, sạc điện thoại không dây, hàng ghế trước chỉnh điện.

Về khả năng vận hành, Ford Everest 2022 qua trang bị động cơ dầu, tăng áp đơn, dung tích 2.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 405 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu.

Những công nghệ an toàn tạo điểm nhấn trên Ford Everest 2022 của nam diễn viên Huy Khánh mới mua bao gồm camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm trước, kiểm soát áp suất lốp và 7 túi khí.


Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP