Giải trí

Duy Phương kiện chương trình "Sau ánh hào quang"

Cho rằng tập 10 của chương trình "Sau ánh hào quang" đã phát tán thông tin cá nhân, đời tư của bản thân sai sự thật, nghệ sĩ Duy Phương đã khởi kiện.

Ngày 11-12, TAND quận 1 (TP HCM) đã nhận đơn khởi kiện của ông Huỳnh Kim Dũng (nghệ sĩ Duy Phương, 64 tuổi) kiện Đài Truyền hình TP HCM (HTV) và nhà sản xuất "Sau ánh hào quang" về việc đưa thông tin một chiều sai sự thật gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự của ông và yêu cầu 2 đơn vị này phải bồi thường thiệt hại.

Biên nhận thông báo TAND quận 1 đã nhận đơn kiện của ông Huỳnh Kim Dũng (nghệ sĩ Duy Phương).

Trước đó, nghệ sĩ Duy Phương bị diễn viên hài Lê Giang (vợ cũ) tố bạo hành, thậm chí xô ngã xuống cầu thang trong tập 10 của chương trình “Sau ánh hào quang”. Theo đơn khởi kiện, nghệ sĩ Duy Phương bác bỏ toàn bộ thông tin nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ về ông trong chương trình.

Nam nghệ sĩ khẳng định những thông tin được đăng tải này là 1 chiều, sai sự thật đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống, sức khỏe và việc làm ăn của ông. Từ đó nam nghệ sĩ đã làm việc với luật sư Nguyễn Quốc Cường gửi đơn kiện HTV và đơn vị sản xuất chương trình “Sau ánh hào quang”- Công ty Đông Tây Promotion.

Theo đó, các nội dung mà nghệ sĩ Duy Phương yêu cầu trong đơn kiện: HTV và Đông Tây Promotion phải bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân của bản thân, đơn vị này xin lỗi và cải chính thông tin liên quan đồng thời liên đới thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan đến ông trong tập 10 chương trình “Sau ánh hào quang”, bồi thường thiệt hại mà những thông tin sai sự thật mang lại đối với ông.

Trước đó, người đại diện truyền thông của nhà sản xuất "Sau ánh hào quang" cho biết phát ngôn về sự việc và mọi chuyện sẽ do HTV giải quyết.

Tác giả: Quốc Chiến

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP