Thể thao

Dustin Johnson dẫn hai gậy trước ngày cuối Sentry Tournament

Số một thế giới đánh bảy gậy âm ở vòng ba, vượt qua các đối thủ để dẫn đầu với tổng điểm -16.

Số điểm này giúp Dustin Johnson dẫn Brian Harman hai gậy trước vòng cuối Sentry Tournament of Champions. Nhóm bám đuổi phía sau có Jon Rahm (-12), Rickie Fowler, Jason Dufner (-11), Jhonattan Vegas, Pat Perez (-10).

Johnson nắm lợi thế trước vòng đấu cuối cùng. Ảnh: Golfdigest.

Johnson đánh chín hố đầu hoàn hảo, không bogey và ghi ba birdie. Golfer người Mỹ mắc bogey ở hố 11 nhưng lập tức lấy lại tinh thần bằng eagle ở hố 12. Số một thế giới ghi thêm ba birdie nữa để khép lại vòng đấu với số điểm tốt nhất trong 34 golfer còn thi đấu.

Rahm là người duy nhất đánh ngang thành tích với Johnson. Golfer Tây Ban Nha trải qua một vòng đấu không bogey, nhưng điều đáng nói là việc anh ghi ba birdie và một eagle ở năm hố cuối. Cú nước rút tuyệt vời này giúp Rahm giữ hy vọng cạnh tranh danh hiệu ở ngày cuối.

Harman, đồng hương của Johnson, được -4 ở vòng ba. Anh là một trong những người đánh ổn định nhất với số điểm hai vòng đầu đều là -5.

Marc Leishman dẫn đầu hai ngày liên tiếp, nhưng golfer người Australia không có phong độ tốt ở vòng ba. Kết thúc 13 hố đầu, anh mắc bốn bogey. Dù gỡ lại với birdie ở hố 16, Leishman đành chấp nhận để tổng thành tích của anh rớt xuống -7.

Vòng 4 Sentry Tournament of Champions sẽ bắt đầu lúc 4h sáng mai (giờ Hà Nội).

Tác giả: Vĩnh San

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP