Xã hội

Dương Minh Tuyền mở kênh YouTube mới, tiếp tục làm video bạo lực

Lập kênh mới sau khi trang cũ bị xóa vì vi phạm nội dung, "thánh chửi" Dương Minh Tuyền tiếp tục sản xuất video có nội dung phản cảm, bạo lực, mô tả đời sống giang hồ.

"Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm nhiều lần hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách của YouTube về bạo lực", YouTube viết thông báo khi hạ kênh của "giang hồ mạng" Dương Minh Tuyền ngày 4/4.

Đầu tháng 5, Dương Minh Tuyền mở kênh mới, có tên Tuyền Mốc và tiếp tục chia sẻ video. Theo ghi nhận của phóng viên, kênh này vẫn có nội dung phản cảm, bạo lực, mô tả đời sống giang hồ với các hình ảnh gây gổ, đánh nhau.

Dương Minh Tuyền tiếp tục làm những video có nội dung bạo lực đăng lên mạng. Ảnh chụp màn hình.

"Xử lý thanh niên láo toét thu tiền bảo kê của xe ôm ở bến xe", "Xử lý thanh niên ngang nhiên ăn cắp bánh trung thu giữa ban ngày"... là những tiêu đề nổi bật trên kênh có hơn 600.000 người đăng ký của "giang hồ mạng" này.

Trong các clip, khi gặp người vi phạm pháp luật, thay vì báo công an, Dương Minh Tuyền tỏ vẻ "trượng nghĩa", tự xử lý bằng "nắm đấm".

Trước thời điểm bị xóa, kênh YouTube cũ của Dương Minh Tuyền có hơn 500.000 người đăng ký. Các video có nội dung nói tục, đánh nhau, hăm dọa... vẫn được bật tính năng kiếm tiền.

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền khiến dân mạng bức xúc khi làm nội dung không lành mạnh. Ảnh: FBNV.

Ngày 18/4/2017, Dương Minh Tuyền (31 tuổi, ở phường Kinh Bắc) bị TAND TP Bắc Ninh từng đưa ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản.

Người này là đại diện cho thế hệ "giang hồ mạng", được biết qua những video chửi bới từ năm 2014.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP