Tin Hà Tĩnh

Đường dự án nhiều ổ gà ở Cẩm Xuyên: UBND tỉnh Hà Tĩnh có chỉ đạo

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, đơn vị thi công nhanh chóng thi công đoạn đường dự án xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi.

Sau khi Thương hiệu và Pháp luật điện tử đăng tải bài viết: "Hà Tĩnh- Người dân 'ngao ngán' với ổ gà, ổ voi". Đoạn đường xuất hiệu nhiều ổ gà, ổ voi không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người dân và học sinh mà còn gây cản trở, khó khăn đối với các phương tiện khi lưu thông qua đoạn đường này. Trước sự việc nói trên, UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có chỉ đạo các cơ quan chuyên môn nhanh chóng thi công.

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có chỉ đạo các cơ quan chuyên môn nhanh chóng thi công dự án để nhân dân yên tâm đi lại.

Trao đổi với PV Thương hiệu và Pháp luật, một lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh đã cho biết: "Sau khi báo nêu, UBND tỉnh đã giao Sở Giao thông vận tải, Ban quản lý dự án, đơn vị thi công nhanh chóng thi công công trình dự án để đảm bảo đúng tiến độ và an toàn cho người tham gia giao thông".

Vị lãnh đao này cho biết thêm: "Sau một thời gian tạm ngừng thi công đường ven biển đoạn Cẩm Lĩnh - Kỳ Xuân thì nay UBND tỉnh yêu cầu đơn vị thi công triển khai thi công. Thời gian hoàn thành hợp đồng dự án là tới 1/10/2018. Hiện tại, UBND tỉnh đã chỉ đạo Ban quản lý dự án đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành mặt đường bê tông nhựa trước ngày 30/6/2018".

Trước đó, Thương hiệu và Pháp luật điện tử đăng tải về vấn đề người dân xã Cẩm Lĩnh (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) lắc đầu ngao ngán trước việc tuyến đường đi qua xã này xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi, nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông.

Người dân nơi đây đã lắc đầu ngao ngán cho hay: “Tuyến đường này nhiều năm qua đã bị hư hỏng nặng gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Ngày nắng thì bụi bay mù mịt, ngày mưa thì đường lầy lội, trơn trượt". Họ thấy thương, thấy xót khi mỗi lần thấy các em học sinh đi học bị ngã, đi lại khó khăn. Thế nhưng họ không biết cầu cứu vào ai.

Trong khi đó, đại diện UBND xã Cẩm Lĩnh thông tin rằng: "đơn vị này bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công, nhưng đến nay chưa thi công xong". Đại diện UBND xã Cẩm Lĩnh có mong muốn, đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ để nhân dân trong xax và người tham gia giao thông đỡ khổ, đỡ lo lắng khi đi lại qua nơi đây.

Được biết, mới đây ông Đặng Quốc Khánh - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành công điện yêu cầu giám đốc các sở; thủ trưởng các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt công tác đảm bảo trật tự ATGT dịp nghỉ lễ Chiến thắng 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5.

Trong công điện Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có chỉ đạo các cơ quan chức năng trong tỉnh này, rà soát, xác định các điểm mất an toàn giao thông nông thôn, đặc biệt là các cầu treo, cầu dân sinh; tạm ngừng khai thác công trình không đảm bảo an toàn, khẩn trương tổ chức duy tu, sửa chữa khắc phục để nhân dân đi lại an toàn.

Tác giả: UY VŨ

Nguồn tin: thuonghieuvaphapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP