Pháp luật

Đường dây mua bán dâm do “tú bà” sinh viên cầm đầu: Lộ diện loạt hotgirl, diễn viên, người mẫu với giá "đi khách" 15 triệu/lần

Liên quan đến đường dây mua bán dâm ở TP.HCM do “tú bà” là sinh viên năm nhất cầm đầu, cơ quan chức năng đã làm rõ về danh tính của nhiều chân dài là sinh viên, MC, người mẫu ảnh, diễn viên, hotgirl… tham gia đường dây này.

Vụ việc đường dây mua bán dâm cao cấp dưới hình thức "sugar baby - sugar daddy" do nữ sinh năm nhất cầm đầu được triệt phá ở TP.HCM gây xôn xao dư luận.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định Vũ Nguyễn Nhật Vy (22 tuổi, ngụ quận Tân Bình) là người điều hành đường dây mua bán dâm này.

Được biết, Vy hiện là sinh viên năm 1, trường Đại học có trụ sở tại quận Tân Bình. Khác với nhiều bạn bè trang lứa, thay vì tập trung học tập hoàn thành các môn học thì Vy lại tập trung khai thác thế mạnh bản thân theo một hướng khác: sớm có nhiều tiền nhưng đối diện với nguy cơ tù tội.

Vy tại cơ quan công an


Theo đó, từ tháng 11/2021, Vy sử dụng các số điện thoại để tạo nhiều tài khoản có tên VV trên Zalo; Twomint và Twomint Nick Phụ trên Telegram. Ngoài ra, nữ sinh còn lập hàng loạt nhóm kín tên Mỹ Phẩm, Mỹ Phẩm 2, Sài Gòn 2021, SaiGon, Group thông tin HN, Group thông tin SG, Group PGA thường 2M, Group PGA VIP... để tuyển chọn và cung cấp gái bán dâm dưới hình thức "Sugar Baby- Sugar Daddy" trên địa bàn TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai.... Các nhóm của Vy có cả ngàn người tham gia tạo ra "sân chơi" khá nhộn nhịp, phong phú về các "mặt hàng" nhan sắc.

Theo Vietnamnet, cơ quan công an đã làm rõ về danh tính của nhiều chân dài là sinh viên, MC, người mẫu ảnh, diễn viên, hotgirl… đi khách dưới sự quản lý của Vy.

Đơn cử trong số đó có trường hợp người đẹp H. 21 tuổi, từng đạt nhiều danh hiệu ở các cuộc thi hoa khôi và từng là thí sinh tham gia Hoa hậu Việt Nam cách đây vài năm, được Vy rao với giá đi khách là 15 triệu đồng/lần. Hay như trường hợp hotgirl - diễn viên - người mẫu tên A., 27 tuổi cũng có giá đi khách tương tự.

Trường hợp MC V. từng ồn ào khi dính đến đường dây mại dâm cao cấp bị triệt phá 4 năm trước, thì nay tú bà Vy rao giá đi khách của cô này là 8 triệu đồng/lần. Hotgirl - người mẫu ảnh P.H, 24 tuổi, hiện kinh doanh mỹ phẩm, được rao với giá đi khách 14 triệu đồng/lần.

Một sugar baby là người mẫu, diễn viên, hotgirl mà tú bà Vy cho khách lựa chọn trong một nhóm kín (Ảnh: Vietnamnet)


Riêng các sinh viên, hotgirl bán hàng online, kinh doanh mỹ phẩm, người mẫu ảnh… thì Vy rao với giá đi khách tầm 6 - 7 triệu đồng/lần.

Còn giá mà các chân dài "qua đêm" với khách, được Vy đề cập rõ là từ 12 - 50 triệu đồng/đêm, tuỳ theo nhan sắc, danh tiếng của người đẹp.

Vy còn quảng bá về dịch vụ cung cấp sex tour thời gian 2 - 5 ngày, tuỳ nhu cầu của khách, với giá 10 - 25 triệu đồng/chân dài/ngày.

Theo Công an TP.HCM, khi khách có nhu cầu tìm gái bán dâm thì liên hệ với Vy qua các tài khoản tại mạng Zalo hay Telegram. Tuy nhiên, để vào được các nhóm kín trên và biết được thông tin, hình ảnh, số điện thoại của "đào" trước khi chọn lựa và "chốt" thì khách phải chuyển cọc trước 1 triệu đồng vào các tài khoản ngân hàng do Vy chỉ định. Phí môi giới Vy lấy tùy theo từng loại "dù". Ngoài ra, Vy còn chặt đẹp thêm 10 đến 20% từ gái mại dâm nếu một giao dịch môi giới thành công.

Theo khai thác ban đầu, Vy thừa nhận từ khi hoạt động đến ngày bị Phòng CSHS bắt giữ, đã hưởng môi giới thành công cho nhiều người, hưởng lợi bất chính khoảng 200 triệu đồng.

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: PV (t/h)

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP