Pháp luật

Đường dây mại dâm "Tập đoàn phò" bán dâm cho khách Tây tinh vi thế nào?

Các đối tượng lập nhóm liên lạc trên mạng xã hội với tên gọi “Tập đoàn phò” tìm kiếm khách mua dâm là người nước ngoài. Khi các cô gái trẻ đang bán dâm thì bị công an bắt quả tang.

Ngày 16/4, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã khởi tố vụ án và 6 bị can Phạm Thị Thủy Tiên (23 tuổi, ngụ xã Kỳ Liên, Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), Phạm Văn Quân (28 tuổi, ngụ Hải Phòng); Nguyễn Văn Tình (28 tuổi), Cao Xuân Dương (25 tuổi, cùng ngụ Hòa Bình); Trần Ngọc Sơn (25 tuổi, ngụ Quảng Nam) và Trần Văn Mạnh (23 tuổi, ngụ Quảng Ninh) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng đầu tháng 2/2020, Đặng Thị Hương (35 tuổi, quê Quảng Ninh) hợp đồng miệng thuê căn nhà 178 Minh Mạng (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) để hoạt động môi giới mại dâm.

Các đối tượng bị khởi tố.

Sau khi thuê ngôi nhà này, Hương đăng ký kinh doanh khách sạn nhưng thực tế Hương và đồng bọn hoạt động chứa mại dâm, môi giới mại dâm.

Người phụ nữ này “tuyển” nhiều cô gái bán dâm từ 23-32 tuổi ở các tỉnh thành như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bình Thuận... đến khách sạn ở và bán dâm ngay tại chỗ hoặc theo yêu cầu của khách.

Hương giao Tiên, Tình, Dương, Mạnh, Sơn, Quân và Trần Minh Hoàng (28 tuổi, ngụ Vĩnh Phúc) quản lý khách sạn, điều hành đường dây mại dâm bằng cách lập nhóm kín trên Facebook, Zalo có tên “Tập đoàn phò”.

Trong đó, Hoàng trực tiếp quản lý. Khi có khách các thành viên trong nhóm sẽ báo cho Hoàng, Hương biết. Giá mua dâm theo quy định là 1 triệu đồng/lần, qua đêm là 3 triệu đồng/lần. Gái trực tiếp bán dâm được hưởng 60% còn 40% Hương và đồng bọn được hưởng, chưa làm rõ tổng số tiền thu lợi.

Cơ quan điều tra còn xử lý các cô gái bán dâm.

Sau khi thỏa thuận, Hương và Hoàng điều đàn em chở các cô gái đến địa điểm khách yêu cầu, nếu đàn em bận thì các cô gái này tự đi taxi.

Với phương thức, thủ đoạn như trên, khoảng 21h ngày 9/4, một khách mua dâm vào mạng Zalo trao đổi qua đêm với nhóm của Hoàng với giá 3 triệu đồng, và một khách người Hàn Quốc cũng yêu cầu mua dâm 1 lần với giá 1 triệu đồng. Sau đó, đàn em của Hương, Hoàng điều gái tới các địa chỉ mà khách yêu cầu.

Trong lúc gái mại dâm đang bán dâm cho khách thì bị lực lượng Công an kiểm tra hành chính, phát hiện bắt giữ. Qua đấu tranh, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Được biết, sau khi đường dây bán dâm cho khách nước ngoài này bị triệt phá, "má mì" Đặng Thị Hương và Trần Minh Hoàng đã bỏ trốn khỏi Đà Nẵng, hiện đang bị Công an TP Đà Nẵng truy xét.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP