Tin trong nước

Đường dây bán dâm 7.000 USD hoạt động thế nào?

Sau khi đại gia ở Hà Nội xem ảnh và chuyển 3.000 USD đặt cọc, “má mì” Liên đã điều 2 người đẹp tham gia sex tour tại một khách sạn lớn ở Hạ Long.

Ngày 27/5, Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) đã triệt phá đường dây môi giới mại dâm có sự tham gia của nhiều người mẫu, người đẹp từng đoạt giải ở các cuộc thi nhan sắc tại Hà Nội, TP HCM và Quảng Ninh.

Điều hành đường dây này là “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ở phường 11, quận Phú Nhuận, TP HCM). Theo tài liệu trinh sát, người phụ nữ đã có chồng và 2 con. Năm 2002, cô ta từng tham gia vụ cướp giật tài sản, bị tòa tuyên án treo.

Các gái bán dâm bị bắt quả tang, đưa về cơ quan điều tra. Ảnh: Công an nhân dân.
Các gái bán dâm bị bắt quả tang, đưa về cơ quan điều tra. Ảnh: Công an nhân dân.

Ra tù, Liên thường xuyên lui tới các quán bar, karaoke nên quen biết nhiều người đẹp. Biết họ có nhu cầu bán thân cho các đại gia, Liên nhận lời đứng ra môi giới.

Ngày 20/5, một đại gia Hà Nội điện thoại cho Liên, thuê tìm 2 cô gái có nhan sắc để tổ chức sex tour cho 2 người tại Hạ Long (Quảng Ninh). Sau khi nhìn mặt các cô gái qua mạng, chuyển 3.000 USD đặt cọc vào tài khoản của Liên, khách hẹn 5 ngày sau sẽ gặp các cô gái bán thân tại một khách sạn lớn ở TP Hạ Long.

Có đơn hàng, Liên gọi cho Hằng (29 tuổi, quê Quảng Ninh, đang sống tại Hà Nội). Cô gái từng đoạt giải á khôi cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại một trường nghệ thuật đồng ý đi khách giá 2.000 USD trong 2 ngày (thực tế Liên thu của đại gia 7.000 USD)

Tại TP HCM, Liên đạt được thỏa thuận với Trúc (20 tuổi, cô gái được cho là đẹp nổi tiếng trong giới gái bán dâm chuyên phục vụ khách Vip). Gần đến ngày xuất phát, Trúc bất ngờ hủy hợp đồng do bận việc.

Trần Đức Thùy Liên bị bắt giữ với tội Môi giới mại dâm. Ảnh: Công an nhân dân.
Trần Đức Thùy Liên bị bắt giữ với tội Môi giới mại dâm. Ảnh: Công an nhân dân.

Khi đang sốt sắng nhờ bạn bè tìm người thay thế, Liên được “má mì” Đoàn Thị Ngọc Minh (25 tuổi, ở Hóc Môn, TP HCM) mách liên hệ với Phương (22 tuổi, quê An Giang, tạm trú tại quận 5). Cô này có khuôn mặt gần giống với mỹ nhân tên Trúc mà khách hàng chọn trước (giá thỏa thuận 14.000 USD cho 2 ngày).

Trước khi bay ra Hà Nội, Liên dặn Phương nếu gặp đại gia phải nói dối tên Trúc để “má mì” không bị đền hợp đồng.

Theo lời khai ban đầu của Liên, phi vụ môi giới trên mặc dù nhận của khách là 14.000 USD nhưng cô ta chỉ trả cho Phương 2.000 USD.

Ngày 25/5, Liên cùng Phương đáp máy bay ra Hà Nội, cùng với Hằng xuống Hạ Long. 17h cùng ngày, khi Phương và Hằng đang “mây mưa” cùng khách thì bị trinh sát phát hiện, bắt quả tang.

Trần Đức Thùy Liên bị bắt khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn tại Quảng Ninh. Hai ngày sau, Đoàn Thị Ngọc Minh bị bắt tại TP HCM.

Một trinh sát cho biết, Liên từng khoe môi giới thành công nhiều chân dài trong showbiz bán dâm với giá 20.000 USD mỗi lượt.

Dự kiến, 23h hôm nay, lực lượng chức năng di lý Minh ra Hà Nội để mở rộng chuyên án.

Việt Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP