Dòng Sự kiện

Dương Chí Dũng tâm sự với vợ trước khi VKS đề nghị mức án

Giây phút riêng tư của vợ chồng bị cáo Duoqng Chí Dũng. Ảnh chụp màn hình.

Giây phút riêng tư của vợ chồng bị cáo Duoqng Chí Dũng. Ảnh chụp màn hình.

Chiều 23.4, trong lúc chờ tòa xét xử, bị cáo Dương Chí Dũng đã có những giây phút rất thỏa mái để tâm sự với vợ, bà Phạm Thị Mai Phương.

Sáng nay, phiên tòa phúc thẩm xử Dương Chí Dũng đã kết thúc phần xét hỏi. Đầu giờ chiều nay, đại diện VKS sẽ đưa ra quan điểm đối với các bị cáo để bắt đầu phần tranh luận.

Trong thời gian chờ HĐXX làm việc, bị cáo Dương Chí Dũng đã có những giây phút trò chuyện với vợ khá thỏa mái. Bị cáo Dũng không bị còng, ngồi “vắt chân chữ ngũ” và thỉnh thoảng lại nở nụ cười với vợ. Bà Phương ngồi ở hàng ghế phía sau, vẻ mặt rất chăm chú lắng nghe.
 Sau khoảng thời gian “riêng tu”, một cảnh sát tư pháp đã đến ngồi cạnh bị cáo Dũng.
Ngoài việc bị cáo Dũng kháng cáo kêu oan tội tham ô tài sản, bà Phương cũng kháng cáo đề nghị hủy kê biên ba căn nhà, trong đó có một căn nhà bà Phương và con cái đang sinh sống và hai căn hộ mà bị cáo Dũng đã mua cho “bồ nhí”.
Bà P.T.T, bồ nhí của bị cáo Dũng cũng kháng cáo đề nghị tòa hủy ky biên tại căn hộ tại chung cư cao cấp Sky City 88 Láng Hạ (Hà Nội). Bà T. cho rằng việc kê biên căn hộ này không đảm bảo quyền lợi của mình. Bà T. nói mình đã góp 600 triệu để mua và đang đứng tên căn hộ này. Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm, bà T. có đơn xin xét xử vắng mặt.
Tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Dũng từng khai trước tòa rằng khi bố ốm nặng, bị cáo này đã dẫn “cô T. đến thăm và giới thiệu với gia đình”.
Thanh Lưu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP