Cộng đồng mạng

Được người yêu chuyển khoản hơn 100 triệu đồng để xin lỗi, phản ứng của cô gái mới là điều gây "sốc"

Yêu nhau, việc xảy ra tranh cãi là chuyện không quá xa lạ. Tuy nhiên, cách anh chàng trong câu chuyện này dỗ dành người yêu mới là điều khiến chị em ghen tỵ.

Con gái có vô vàn lý do để "nổi quạo" với người yêu. Đó có thể là do trễ hẹn, vô tâm hay như dám thả ảnh của gái xinh trên mạng.

Và đương nhiên, sai lầm của các anh càng lớn thì cái giá phải trả càng cao. Và lắm khi, lời xin lỗi không có giá trị mà phải trả bằng tiền.

Mới đây, một cô gái có tên H.N, 24 tuổi, hiện đang sống tại Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải câu chuyện bạn trai N. đang cố làm lành với cô vì trót làm bạn gái tức giận.

Hình ảnh được H.N chia sẻ.

Được biết, đôi trẻ "dỗi" nhau và N. tức giận tới mức đã chặn mọi phương thức liên lạc, kể cả qua mạng xã hội lẫn số điện thoại của anh chàng. Không có cách nào có thể liên lạc và dỗ người yêu, chàng trai đã nghĩ ra một cách vô cùng hay ho, đó là thực hiện chuyển tiền vào tài khoản của nàng, kèm theo đó là những lời muốn nói.

Với mỗi lần chuyển khoản từ vài trăm nghìn, 2 triệu đồng cho đến 10 triệu đồng, anh chàng này đều tỏ ra vô cùng hối lỗi với dòng tin nhắn đầy tha thiết: "Anh xin lỗi em đừng giận anh nữa nhé"/ "Em đừng giận anh nữa, anh biết lỗi rồi. Xin em đừng giận anh."/ "Anh đợi 30 phút rồi đấy, em xuống nhà nói chuyện với anh".

Cuối cùng, sau đó chuyển khoản hết số tiền mình có, anh chàng này đành nhắn cú chót: "Em không xuống anh xin phép bố mẹ lên nhà em đấy. Tài khoản anh hết tiền rồi".

Tuy nhiên hành động này của chàng trai vẫn không khiến N.mủi lòng.

Chia sẻ với báo chí, H.N cho biết: "Tổng cộng anh ấy chuyển cho mình 106.200.000 đồng, nhưng sau đó mình đã chuyển trả lại toàn bộ và bảo anh về đi".

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện này đã nhanh chúng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Rất nhiều cô nàng đã chia sẻ về trang cá nhân như một màn "dằn mặt" người yêu.

- Bạn trai nhà người ta.

- Nhìn đây mà học tập, thanh niên gương mẫu.

- Bạn trai đáng đồng tiền bát gạo.

Trong khi đó, các chàng lại rủ nhau cùng chạy đi, bởi từ nay, các nàng đã có thêm một chiêu giận tới mức khó dỗ hơn ngày thường như vậy. Một số khác lại hài hước cho rằng anh người yêu nói trên đã "làm hư" cô gái của mình, đồng thời cũng làm hư thêm nhiều cô gái mơ mộng khác vì cách làm này.

- Anh em chạy đi.

- Anh em mình lại khổ rồi anh em ơi.

Tuy nhiên, ngay sau đó dân tình đã chỉ ra những hình ảnh này có thể chỉ là sản phẩm của photoshop. Bởi lẽ trong phần tin nhắn có đoạn dù chỉ nhận được thêm 4 triệu nhưng tài khoản lại tăng hẳn 10 triệu so với tin nhắn trước.

Mặc dù chưa rõ sự thật như thế nào nhưng câu chuyện vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP