Giải trí

Được chàng trai yêu thầm suốt một năm cầu hôn, Hoa hậu Hương Giang bật khóc

Tình cảm Khánh Ngô dành cho Hương Giang khiến Trấn Thành, Anh Đức không kiềm được nước mắt.

Video: Hương Giang bật khóc khi được cầu hôn trên sóng truyền hình

Trong tập cuối cùng của chương trình Người ấy là ai, Hoa hậu Hương Giang từ vai trò cố vấn trở thành nhân vật nữ chính, đi tìm chàng trai độc thân cho mình. Khánh Ngô – một trong ba chàng trai gây ấn tượng mạnh mẽ với hashtag “Bứt phá”.

Cụ thể, với hashtag này, Khánh Ngô cho biết: “Nếu 1 ngày, người ta ở 1 đẳng cấp khác còn mình vẫn dậm chân tại chỗ, làm thế nào để có được tình yêu của người ta? Vậy mình phải bứt phá, mình phải chạy theo, mình phải tìm kiếm cơ hội. Và hôm nay, Khánh đứng ở đây là 1 sự bứt phá của Khánh”.

Chưa hết, khi được Trấn Thành hỏi: “Vậy hôm nay bạn sẽ bứt phá thế nào với 2 đối thủ mạnh kế bên?” Khánh Ngô đã khiến khán giả ở trường quay bất ngờ với câu trả lời: “Em không quan trọng 2 đối thủ, em chỉ quan trọng người con gái của em”.

Đặc biệt, chàng trai này tiếp tục khiến khán giả xúc động với lời nhắn nhủ đến Hương Giang: “Ngày hôm nay, nếu như chúng ta không thể về chung vậy có nghĩa Giang không thấy được sự bứt phá của anh, vậy anh sẽ tiếp tục bứt phá”.

Những chia sẻ thẳng thắn và chân thành của Khánh Ngô dường như khiến Hương Giang lẫn dàn khách mời thêm phần khó khăn để đi đến lựa chọn cuối. Thậm chí dàn cố vấn còn chia thành 2 đội, tranh cãi quyết liệt vì Khánh Ngô.

Khánh Ngô yêu thầm Hương Giang 1 năm.

Trong khi Anh Đức và Trấn Thành cho rằng Hương Giang chỉ cần 1 người đơn giản, chân thành thì Đại Nghĩa và Thu Phương lại quả quyết chàng trai này dù chân thành nhưng không phải là một nửa phù hợp với Hương Giang. Sau tranh cãi, chỉ Anh Đức ủng hộ Khánh Ngô, 4 cố vấn còn lại đều lựa chọn Huy Trần – một chàng trai còn lại trong top 3.

Cuối cùng, ở giây phút quan trọng nhất, Hương Giang đã bước đến bên Khánh Ngô và bày tỏ: “Giang rất bất ngờ khi thấy Khánh ở đây. Tất cả những gì Khánh thể hiện làm cho Giang cảm giác ngày xưa có thể chúng ta đã bỏ lỡ một điều gì đó”. Cuối cùng, cô không chọn Khánh Ngô mà chọn Huy Trần.

Khánh Ngô quỳ gối cầu hôn Hương Giang khiến cô lẫn Trấn Thành, Anh Đức rơi nước mắt.


Sau quyết định khó khăn, màn lộ diện của Khánh Ngô khiến khán giả sững sờ và xúc động. Bước đến và quỳ gối trước mặt Hương Giang, Khánh Ngô bày tỏ: “Anh đã nói hôm nay anh tới đây là sự bứt phá của anh”, rồi bất ngờ rút ra một chiếc nhẫn: “Nếu em chọn anh thì sự việc này đã xảy ra rồi. Nhưng bây giờ em không chọn… vậy anh sẽ chờ lần sau”.

Câu nói này một lần nữa khiến Hương Giang không nói nên lời, còn Anh Đức, Trấn Thành thì không kìm được nước mắt.

Khánh Ngô thừa nhận với Trấn Thành rằng anh đã yêu thầm Hương Giang suốt một năm qua: “Em vẫn đấu tranh cho suy nghĩ của em từng ngày. Hương Giang lên một tầm cao khác nhưng em vẫn nuôi cảm xúc đó trong em. Em không quan trọng xác suất thành công bao nhiêu, em chỉ muốn cho Giang thấy em tới đây vì Giang”.

Hương Giang bối rối trước lời cầu hôn.

Trước những chia sẻ này, Hương Giang ngậm ngùi bộc bạch: “Một năm qua chưa bao giờ Giang cảm nhận được, nhưng hôm nay Giang muốn lắng nghe điều mình muốn. Nói như vậy không phải là Khánh không có cơ hội, nhưng ngay thời điểm này, Khánh chưa phải điều Giang đang đi tìm”.

Cuối cùng, gạt qua mọi khó xử, Hương Giang quyết định trao cho Khánh Ngô cái ôm đầy ấm áp. Riêng Trấn Thành vẫn khuyên chàng trai chân thành này đừng từ bỏ mà hãy tiếp tục bứt phá trong những cơ hội tiếp theo.

Tác giả: Dung Phạm

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP