Tâm sự

Dùng tay để thỏa mãn có ảnh hưởng gì sau này không?

Chào bác sĩ! Năm nay con 20 tuổi. Anh ấy bằng tuổi con. Khi anh ấy hôn vào ngực và vùng kín của con rồi dùng tay để con và anh ấy thỏa mãn thì việc làm đó có ảnh hưởng gì tới sức khỏe và những chuyện sau này không? Xin bác sĩ tư vấn giúp con. (Thúy)

Trả lời:


Chào em!


Cách thể hiện cảm xúc của tình yêu đôi lứa rất đa dạng và không có một công thức nào “áp đặt” điều này cả. Các hoạt động “vui vẻ” giữa hai bạn yêu nhau cũng vậy, rất phong phú. Do đó việc trao nụ hôn như thế nào hay việc sử dụng đôi bàn tay để “du lịch” ra sao cũng không có quy định nào “bắt buộc” cả, mà tuỳ theo cảm xúc của hai người yêu nhau.


Trong trường hợp của em, bạn trai thể hiện cảm xúc qua nụ hôn và sử dụng đôi bàn tay để thực hiện “nhiệm vụ” thì không có gì phải lo lắng cả. Điều lưu ý là trong khi “cảm xúc dâng trào” cần kiểm soát mức độ và nên nhẹ nhàng để tránh các tổn thương không đáng có cho “đối tác”, bởi những vùng “nhạy cảm” thường được bao phủ bởi các tổ chức rất “mong manh” và rất dễ bị tổn thương. Bên cạnh đấy, em cũng cần lưu ý với bạn trai, trước khi gần gũi nhau nên vệ sinh sạch sẽ tất cả các bộ phận của cơ thể, để tránh nguy cơ nhiễm trùng các bộ phận “nhạy cảm” khi tiếp xúc. Đồng thời, việc vệ sinh cơ thể sạch sẽ cũng giúp cho “cuộc vui” được trọn vẹn hơn, giúp hai em có thể thể thăng hoa cảm xúc mà không ức chế bởi các yếu tố liên quan tới vệ sinh (mùi, vết bụi, bẩn,…).


Do vậy, khi tình trạng sức khoẻ của em và bạn trai hoàn toàn bình thường, với việc giữ gìn vệ sinh cơ thể, thì các hoạt động “vui vẻ” như vậy với em không có gì phải lo lắng cả. Đôi khi việc yêu “bằng tay” còn giúp hai em yên tâm hơn, hưởng trọn “niềm vui” vì giảm bớt được lo ngại bị “dính bầu”.


Chúc em luôn vui.


Thạc sĩ, bác sĩ Thanh Hà

VNE

  Từ khóa: Thỏa mãn , ảnh hưởng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP