Thế giới

Đứng ở sân chung cư, bé trai thiệt mạng vì người đàn ông nhảy lầu

Sự việc xảy ra tại một khu chung cư thuộc thành phố Zaporizhia, phía Đông Nam Ukraine.

Cậu bé và bố - Ảnh: The Sun

Theo The Sun, nạn nhân là cậu bé xấu số 21 tháng tuổi, con của chị Anna Polishchuk, một giáo viên tại trại trẻ mồ côi. Hôm đó, gia đình nhỏ của Anna tới nhà ông bà ngoại để ăn tiệc chào đón năm mới 2018. Nhà ông bà nằm ở ngay tầng 1 của chung cư. Sau khi bữa tiệc kết thúc, khi người lớn còn tạm biệt nhau, cậu bé đã chạy ra trước từ lúc nào. Sau đó vài phút, sự việc đau lòng xảy ra.

Yevgeny, một công nhân xây dựng 39 tuổi, người hàng xóm của gia đình bố mẹ Anna, đã nhảy lầu tự tử từ tầng 8 của tòa chung cư và không may rơi trúng cậu bé.

Tòa chung cư, nơi xảy ra sự việc đau lòng - Ảnh: The Sun

Một người hàng xóm kể lại: “Tôi nghe thấy một tiếng động lớn nên đã mở cửa sổ ngó ra. Một cảnh tượng thật sự khủng khiếp. Mẹ của cậu bé chạy ra trong tình trạng hỗn loạn và vô cùng sốc”.

Xe cứu thương lập tức có mặt ở hiện trường. Tuy nhiên, cả cậu bé và người đàn ông đều đã qua đời trên đường tới bệnh viện do gặp nhiều tổn thương nghiêm trọng.

Cảnh sát địa phương đang điều tra nguyên nhân khiến người đàn ông này tự tử hoặc do nguyên nhân say rượu.

Câu chuyện sau đó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet. Nhiều người gửi lời thương tiếc cho cậu bé và gia đình em. Vợ chồng Anna không muốn người khác biết đến tên của con trai mình nhưng họ muốn mọi người biết rằng cậu bé luôn là nguồn động lực lớn nhất với họ. Vậy mà giờ đây, bé đã ra đi vì một lý do không ai có thể ngờ.

Tác giả: Kim Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP