Giải trí

Dung nhan thật của Trường Giang, Bình Minh và loạt sao nam khi cắt tóc, mặt mộc

Từ “soái ca vạn người mê” đến loạt quý ông Việt đều thay đổi ngỡ ngàng khi cắt tóc. Người điển trai, kẻ khác lạ khó nhận ra.

Bình Minh là một trong những quý ông làng giải trí Việt khiến không ít người ngưỡng mộ vì gương mặt điển trai, hút hồn với những kiểu tóc lịch lãm. Bình Minh cao 1m83, nặng 75 kg, số đo cơ thể: 100 - 78 - 99. Anh khởi nghiệp từ nghề người mẫu, từng giành nhiều giải cao trong lĩnh vực này.

Giữa năm 2017, khác với vẻ lịch lãm thường thấy (ảnh trái), Bình Minh xuất hiện với tạo hình bụi phủi, đầu cạo trọc (ảnh phải). Bình Minh cho biết, vì đóng phim nên anh chấp nhận hi sinh mái tóc của mình. Hoa hậu Diễm Hương - bạn diễn của Bình Minh từng chia sẻ: “Anh Minh đã chấp cạo đầu thật chứ không sử dụng công nghệ hóa trang giả. Phải mất vài tháng tóc mới có thể trở lại bình thường. Hương thật sự khâm phục sự hy sinh rất lớn của anh cho vai diễn”.

Trường Giang cũng là một trong số sao nam làm khán giả bất ngờ khi thay đổi kiểu tóc. Trước đây, Trường Giang trung thành kiểu tóc chải chuốt, sành điệu. Trong một lần xuất hiện trên sóng truyền hình, nam MC - diễn viên thu hút với mái tóc 3 phân. Đây được xem là lần thay đổi vẻ ngoài khác biệt nhất của danh hài xứ Quảng.

Soái ca làng nhạc Tuấn Hưng thường xuyên thay đổi kiểu tóc khác nhau. Dù dài hay ngắn, ông bố hai con đều rất sành điệu và nam tính. Nam ca sĩ "chuẩn men" sở hữu lượng fan đông đảo.

Quách Ngọc Ngoan từng là siêu mẫu đắt show vì có ngoại hình chuẩn 1m85 và gương mặt đẹp hút hồn (ảnh trái). Tuy nhiên, sau khi ly hôn với vợ cũ Lê Phương và cuộc sống bên cạnh người tình mới hơn 9 tuổi thì nhiều người "hốt hoảng" vì diện mạo với râu tóc bờm xờm (ảnh giữa). Có vẻ như trước những lời bình luận của công chúng, Quách Ngọc Ngoan đã thay đổi “ngoạn mục” diện mạo, lấy lại sự phong độ vốn có bằng mái tóc húi cua đầy nam tính (ảnh phải).

Sở hữu gương mặt đẹp hút hồn, Song Luân - nam chính Hậu duệ mặt trời bản Việt đốn tim fans với nụ cười má lúm đồng tiền và chiều cao lý tưởng. Anh từng để rất nhiều kiểu tóc khác nhau.

“Nhập ngũ” trong “Hậu duệ mặt trời” đồng nghĩa với tạo hình khoẻ khoắn, mái tóc và quần áo đơn giản, song điều đó cũng chẳng hề làm khó được nhan sắc “không phải dạng vừa” của chàng mỹ nam Việt. Tạo hình đầy manly của Song Luân khiến không ít chị em thổn thức.

Sơn Tùng MTP được khen ngợi điển trai không đối thủ khi tóc dài hay ngắn. Thay đổi bất ngờ của nam ca sĩ được fan ủng hộ nhiệt tình. Đặc biệt trong màu áo quân đội, Sơn Tùng điển trai, nam tính hơn bao giờ hết.

Tham gia "Sao nhập ngũ" mùa 7, giọng ca Ngắm hoa lệ rơi Châu Khải Phong phải tuân thủ qui tắc quân đội. Anh cắt tóc 3 phân, ăn mặc lịch sự và trải qua những thử thách lớn nhỏ. Nhiều khán giả nhận xét, mái tóc ngắn giúp Châu Khải Phong điển trai hơn trước. Châu Khải Phong thổ lộ, vì chưa quen mái tóc mới nên khi kết thúc chương trình phải đợi tóc dài để đi hát trở lại.

Cùng tham gia "Sao nhập ngũ" mùa 7 cùng Châu Khải Phong, Ưng Đại Vệ làm khán giả bất ngờ trong phần cắt tóc 3 phân. Nam ca sĩ để lộ mái tóc giả trước khi thay đổi hoàn toàn với mái tóc ngắn cũn.

Trai đẹp Huỳnh Anh có gương mặt điển trai, hiền hòa và tạo dấu ấn trong lòng công chúng với hình ảnh thư sinh. Khi thay đổi mái tóc mới, Huỳnh Anh được khen nam tính hơn "style Hàn Quốc" đóng đinh trước đây.

Diễn viên Bình An - bạn trai tin đồn của Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga được giới trẻ yêu mến với kiểu tóc bồng bềnh, bắt mắt. Khi tham gia vào một chương trình, anh buộc phải cắt tóc. Khác lạ hoàn toàn vẻ ngoài lãng tử trước đây, Bình An nam tính, gai góc và bụi bặm hơn hẳn. Hiện tại, Bình An là một trong số hiếm soa trẻ vừa điển trai, vừa sở chữu chiều cao nổi bật trên 1m80.



Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP