Xe

Dũng Lạc Auto khuyến mãi phí trước bạ xe tải Dothanh IZ49 Euro 4

Nhằm tri ân sự gắn bó của khách hàng trong suốt năm vừa qua, từ ngày 1/2/2019 đến 31/3/2019, Đai lý xe tải 3S Dũng Lạc tặng lệ phí trước bạ trị giá 6.500.000 đồng cho các khách hàng mua xe tải nhẹ Dothanh IZ49 Euro 4.

Tiếp nối thành công của sản phẩm Dothanh IZ49 đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của Chính phủ, dòng sản phẩm Dothanh IZ49 Euro 4 mới ra mắt tháng 6/2018 đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng trong phân khúc xe tải nhẹ có tải trọng 2,5 tấn.

Được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và sự an toàn, Dothanh IZ49 Euro 4 với thiết kế nhỏ gọn linh họat, độ tăng tốc và vượt dốc cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc. Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp Common Rail (CRDi) giúp xe đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình hoạt động, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Bên cạnh hệ thống phanh chính, Dothanh IZ49 còn có phanh khí xả nên quá trình điều khiển phanh an toàn và hiệu quả hơn, đặc biệt khi xe hoạt động ở cung đường nhiều đèo dốc. Khung gầm có kết cấu vững chắc và bền bỉ.

Xe tải nhẹ Dothanh IZ49 Euro 4 phù hợp vận chuyển nhiều loại hàng hóa ở những tuyến phố nhỏ trong khu vực nội thành, đường nông thôn hay liên tỉnh. cabin được thiết kế kiểu lật dễ dàng cho việc kiểm tra - bảo dưỡng. Gương chiếu hậu được tích hợp thêm gương cầu nên góc nhìn rộng rãi hơn, có thể gập lại khi xe đi vào những đường hẹp. Hệ thống đèn chiếu sáng lớn, đặc biệt có đèn sương mù hỗ trợ khả năng quan sát của tài xế khi vận hành vào ban đêm hay khu vực có thời tiết xấu. Nội thất xe được bố trí gọn gàng trong không gian khá rộng rãi với nhiều tiện nghi. Hệ thống điều hoà được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản từ Nhật Bản, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Cabin với 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái được trang bị cơ cấu trượt - ngả, tay lái trợ lực gật gù mang lại sự tự tin khi vận hành.

Tiện nghi của xe cũng rất phong phú, với các chương trình giải trí từ AM/FM/Radio, ngoài ra xe còn được trang bị cổng cắm USB, Jack AUX 3.0mm giúp tài xế có thể kết nổi nhiều phụ kiện để giải trí đa phương tiện. Ngoài ra xe còn có chỗ cắm sạc điện thoại, tẩu châm thuốc, điều không thể thiếu với quý khách hàng.

Đô Thành IZ49 Euro4 được trang bị động cơ Isuzu JE493ZLQ4 Euro4 nhập khẩu từ Nhật Bản, sử dụng công nghệ TCI tăng công suất động cơ. Công nghệ CRDi tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường. Với 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tạo nên công suất 80kW tại 3400v/p, dung tích xi lanh 2771cc giúp xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Trang bị công nghệ TCI tăng công suất động cơ. Công nghệ CRDi tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường.

Công nghệ TCI và công nghệ CRDi

Bảng thông số kĩ thuật Dothanh IZ49 Euro4:

Với những cải tiến mới về động cơ cũng như kích thước chiều dài thùng được cải thiện hơn. Dothanh IZ49 Euro4 hứa hẹn là một sản phẩm tốt được quý khách hàng ưa chuộng và in tưởng sử dụng. Kính mời quý khách hàng đến với Đại lý xe tải Dũng Lạc Auto để sở hữu cho mình một người bạn đường tin cậy và những phần quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra khi mua xe tại Dũng Lạc Auto, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: QL1A Nghi Lộc Nghệ An

Hotline Nghệ An: 0917698598

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP