Tin trong nước

Dùng kích đưa nạn nhân dưới gầm xe tải ra ngoài

Khoảng 15h30 ngày 16/1, tại ngã ba Tam Trinh – Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), xảy ra vụ tai nạn giao thông, người điều khiển xe máy đã thoát chết hy hữu.

Sau cú va chạm giao thông, người điều khiển xe máy văng vào gầm ô tô. Nạn nhân thoát chết hy hữu và được người dân dùng kích đưa ra ngoài.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Nhiều người dân khu vực chứng kiến sự việc kể lại, vào thời điểm trên, chiếc xe tải BKS: 29C – 14316 di chuyển theo hướng cầu Thanh Trì – vào trung tâm thành phố; Khi đi đến đoạn ngã ba Tam Trinh – Yên Sở thì đâm trực diện vào một xe máy do một nam thanh niên điều khiển đi cùng chiều.

Hậu quả làm người và phương tiện bị cuốn gọn vào trong gầm xe và kêu cứu.

Thấy vậy, một số người vội vàng chui vào gầm xe để đưa nạn nhân ra ngoài.

“Mọi người gặp rất nhiều khó khăn mới có thể đưa được người đàn ông này ra ngoài. Vì chiếc xe máy và nạn nhân đều bị kẹt cứng trong gầm xe, một chân của nạn nhân bị mắc vào xe máy.

Cuối cùng, mọi người phải dùng đến kích để nâng chiếc xe ô tô lên mới có thể đưa nạn nhân ra ngoài” – anh Quang, một nhân chứng kể lại.

Nạn nhân đang được đưa đi cấp cứu

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội đã có mặt cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu. Còn tài xế lái xe tải đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Nguyên nhân sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Thế Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP