Cộng đồng mạng

"Đứng hình" với người đẹp "tay đô" có thân hình công chúa, nhưng lại sở hữu gương mặt cực kỳ...nam tính

Nhìn phía sau lưng những tưởng là một cô gái đẹp tuyệt trần, thế nhưng khi quay đầu lại, cô nàng khiến nhiều người "ngất xỉu" vì gương mặt nam tính ngời ngời của mình.

Thời buổi hiện đại, không chỉ những hình ảnh avatar, tự sướng trên mạng "lừa tình" nữa mà đôi khi, những gì mình thấy trước mắt cũng chưa chắc là thật. Biết đâu trên đường đời tấp nập, các ông hay thích ngắm gái đẹp lại "vấp" phải "cực phẩm" như cô nàng dưới đây.

Bức ảnh hài hước được một cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Nếu chỉ nhìn loáng thoáng qua hình chụp phía sau lưng của cô giá, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ cô nàng sở hữu vẻ đẹp mong manh như công chúa vậy. Vóc dáng mảnh mai, đôi chân dài trắng nõn nà cùng mái tóc suôn dài khiến khối anh "tưởng bở".

Bức ảnh "hot girl" mua trà sữa khiến các chàng trai thích thú...

Cho đến khi cô nàng quay mặt lại.

Thế nhưng khi lướt sang ảnh cô nàng quay mặt lại, rất nhiều người sẽ "bật ngửa" cho mà xem. Không thể phủ nhận dáng người của cô nàng khá đẹp thế nhưng gương mặt có vẻ...sai sai. Thay vì một cô gái đẹp như tiên nữ thì cô gái này sở hữu vẻ đẹp vô cùng nam tính. Các nét gương mặt thô, gò má thấp, cổ to, thậm chí còn có cả trái cổ.

Rất nhiều cư dân mạng đã bị "shock" và mất niềm tin vào cuộc sống sau khi thấy tấm hình này. Tuy nhiên, không ít người vẫn phải suýt xoa vì đôi chân thon dài, trắng nõn còn đẹp hơn "con gái thiệt" của cô nàng. Thậm chí, vài anh chàng liều lĩnh còn cho biết "tắt đèn thì trông ai chẳng như ai". Hiện tại, "người đẹp tay đô" này vẫn đang làm náo loạn mạng xã hội vì nhan sắc cực phẩm của mình.

Cộng đồng mạng có vẻ đã "tổn thương" tinh thần nặng nề sau "cú twist" cực gắt này.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP