Thể thao

“Đừng đòi hỏi Quang Hải lúc nào cũng phải toả sáng”

Ở trận ra quân V-League tối qua, dù không cầu thủ U23 Việt Nam nào ghi bàn cho Hà Nội, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò. HLV CLB thủ đô còn lên tiếng bênh vực Quang Hải, khi người hâm mộ luôn đòi hỏi anh phải toả sáng như giải châu lục vừa qua.

Trên SVĐ Hàng Đẫy ở ngày mở màn V-League 2018, đội chủ nhà Hà Nội đã có một chiến thắng tối thiểu trước đội bóng thành phố Cảng. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận là Ngân Văn Đại.

Các CĐV Hà Nội có niềm vui trọn vẹn ở ngay vòng mở màn V-League 2018. Trong khi đó, người hâm mộ Hải Phòng vẫn chưa biết đến hương vị chiến thắng sau 8 năm theo đội bóng con cưng đến sân Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội thắng nhọc nhằn Hải Phòng ở ngày mở màn V-League

Ở trận này, HLV Chu Đình Nghiêm đã sử dụng 3 cầu thủ U23 Việt Nam ở đội hình xuất phát là Duy Mạnh, Đình Trọng và Quang Hải. Sang hiệp 2, một cầu thủ U23 Việt Nam khác là Đức Huy cũng được vào sân thay cho đàn anh Thành Lương. Cả 4 cầu thủ U23 Việt Nam đều đã chơi tốt, nhưng không ai ghi được bàn thắng.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về phong độ của các học trò: “Văn Đại và Đình Trọng hòa nhập tốt với toàn đội. Trong khi đó, Quang Hải trận này chơi ổn định. Không thể đòi hỏi cậu ấy lúc nào cũng tỏa sáng, bởi cầu thủ nào cũng có thời gian thăng hoa và trầm lặng. Bây giờ, Quang Hải cần thời gian để lấy lại cân bằng sau khi đã tỏa sáng ở U23 châu Á”.

Thời gian qua, các cầu thủ U23 Việt Nam được truyền thông, mạng xã hội đưa lên mây, không phải cầu thủ nào cũng có thể trở lại mặt đất, thậm chí có những người đã mắc sai lầm dẫn đến thất bại của đội nhà. Người hâm mộ Việt Nam luôn kỳ vọng lớn và đó chính là áp lực với các cầu thủ trẻ.

Liên quan đến lực lượng CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận Hoàng Vũ Samson sẽ trở lại. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thủ đô, bởi Oseni hôm nay chứng tỏ anh quá vô duyên trước khung thành.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP