Cộng đồng mạng

Đứng chờ ba ở cồng trường sau lễ khai giảng, nữ sinh Đà Nẵng 'đốn tim' người đi đường nhờ vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết

Xuất hiện trong một đoạn clip ngắn, nữ sinh diện combo "thần thánh": Áo dài trắng + xõa tóc ở Đà Nẵng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng nhờ vẻ đẹp trong trẻo cùng nụ cười rạng ngời tỏa nắng.

Sáng nay (5/9), học sinh, sinh viên trên cả nước tấp nập dự lễ khai giảng. Trong buổi tựu trường, nữ sinh cả nước tỏa sáng với bộ áo dài hoặc đồng phục trắng quen thuộc. Ở nhiều trường THPT, các bạn nữ trở nên xinh xắn nổi bật khi ăn diện combo thời trang huyền thoại: Áo dài trắng + xõa tóc. Tuy đây là cách vận đồ hết sức mộc mạc, giản dị nhưng lại khiến nữ sinh đẹp rạng rỡ khi đứng ở sân trường.

Nguồn clip: M43 Studio.

Nhắc đến những ngôi trường nổi tiếng có nhiều cô gái xinh xắn, đáng yêu, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến THPT Phan Đình Phùng hoặc Chu Văn An, Việt Đức… Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ bất ngờ khi xem một đoạn video quay tại Đà Nẵng.

Nội dung clip không quá đặc sắc, chỉ là quay cảnh hậu lễ khai giảng ở một trường THPT. Lúc này, bạn nữ đang ngơ ngác đứng ngoài cổng trường chờ ba đến đón. Khoảnh khắc này vô tình lọt vào ống kính của một người và được chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhanh sau đó, nhan sắc xinh đẹp của cô bạn đã khiến dân mạng xôn xao chú ý.

Dù không trang điểm cầu kỳ hay nhuộm tóc… nữ sinh Đà Nẵng vẫn đẹp hút hồn.

Gương mặt gần như để mộc nhưng vẫn xinh hết phần thiên hạ của nữ sinh.


Diện 1 tà áo dài trắng tinh khôi, tóc đen xõa 2 bên đơn giản… cô bạn được dân mạng khen ngợi mang vẻ đẹp thuần khiết đúng chất Á Đông.

Sau lễ khai giảng, nữ sinh có vẻ khá mệt nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp.

Hiện dân mạng hiện vẫn chưa tìm ra “tung tích” của cô gái này nhưng mọi người đều hết lời khen ngợi vẻ đẹp ngọt ngào, giản dị của nữ sinh.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn thu hút sự quan tâm, chia sẻ của nhiều người.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP