Vòng quay Thể thao

Đức Thọ: Tổ chức giải bóng đá Nam nghành GD&ĐT năm 2014

Thực hiện công văn số 1490/SGDĐT-BTV của Sở GD&ĐT Hà tĩnh. Trong các ngày 28-29/10/2014, tại Khu liên hợp thể thao Trường THPT Lê Hồng Phong-Đức Thọ-Hà Tĩnh. BCH Công đoàn các trường THPT trên địa bàn huyện Đức Thọ đã long trọng tổ chức Giải Bóng đá nam cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2014 để thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2014.

hatinh24h hatinh1

Giải Bóng đá đã tưng bừng khai mạc vào lúc14h ngày 28/10/2014. Tham gia giải đấu có 4 đội bóng với hơn 60 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên của các trường THPT trên địa bàn huyện Đức Thọ. Giải được tổ chức theo hình thức đấu loại trực tiếp. Các trận đấu diễn ra hết sức kịch tính với nhiều bàn thắng được ghi, những pha làm bàn đẳng cấp mang tính chuyên nghiệp của các cầu thủ tham dự.

Hai đội xuất sắc nhất lọt vào trận chung kết là đội tuyển của trường THPT Đức Thọ và trường THPT Lê Hồng Phong. Hai đội đã thi đấu nhiệt tình, đã cống hiến cho người xem những màn biểu diễn kỹ thuật điêu luyện của hai đội với những pha bóng đẳng cấp.

Kết quả chung cuộc: Giải Nhất thuộc về đội tuyển trường THPT Lê Hồng Phong, Giải Nhì thuộc về đội tuyển trường THPT Đức Thọ, Giải Ba thuộc về đội tuyển của hai trường THPT Minh Khai và THPT Trần Phú. Đội tuyển bóng đá nam trường THPT Lê Hồng Phong sẽ về dự vòng chung kết tại tỉnh Hà Tĩnh.

Có thể nói, giải đấu đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ công nhân viên chức ngành giáo dục, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe phục vụ tốt cho sự nghiệp giáo dục của địa phương. Thông qua hoạt động tập luyện, thi đấu sẽ tạo sự đoàn kết, gắn bó và giao lưu giữa cán bộ, công chức viên chức và nhân viên của cácđơn vị trường học trong ngành giáo dục thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ngọc Mai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP