Tin

Đức Thọ: Tổ chức thành công lễ khai giảng lớp học bơi hè 2016

Thực hiện kế hoạch Tháng hành động vì trẻ em, hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2016; sáng ngày 14/6 tại Khu thể thao Trường THPT Lê Hồng Phong, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đức Thọ phối hợp với Quỹ nhân ái Hồng La và Quỹ Áo tơi Hà Tĩnh tổ chức thành công Lễ khai giảng lớp học bơi Hè 2016.

Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Hoàng Xuân Hùng – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn – Ủy viên BTV Huyện ủy – Chủ nhiệm UBKT; đại diện lãnh đạo các ban, phòng, ngành, đoàn thể cấp huyện; đại diện Quỹ nhân ái Hồng La và quỹ Áo tơi Hà Tĩnh; đại diện HĐQT và Ban Giám hiệu trường THPT Lê Hồng Phong; các bậc phụ huynh và 50 em học viên của lớp.
Sau lễ khai giảng, Ban Tổ chức đã tiến hành cho các em tập các động tác cơ bản và dạy bơi cho các em. Lớp học diễn ra trong 10 ngày, kết thúc lớp học các em sẽ được các thầy kiểm tra, đánh giá và Ban Tổ chức tiến hành trao chứng nhận hoàn thành lớp học.
Tai nạn đuối nước hiện đang là vấn đề quan tâm của toàn xã hội. Lớp học bơi được mở ra nhằm mục đích giúp các em được trang bị những kỹ năng trong phòng tránh đuối nước. Lớp học bơi thật sự đã trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích , nâng cao sức khỏe cho các em trong dịp Hè.
Huyện đoàn Đức Thọ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP