Thể Thao Quê Nhà

Đức Thọ: Chủ tịch UBND huyện dự khai mạc hội khỏe phù đổng

Phòng Giáo dục và đào tạo huyện vừa tổ chức khai mạc hội khỏe phù đổng năm học 2015-2016. Tham dự hội khỏe phù đổng năm nay có hơn 1000 em học sinh đến từ các trường Tiểu học, THCS, THPT. chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Việt cũng đã đến dự và đốt đuốc khai mạc.

Chủ tịch UBND Huyện Nguyễn Văn Việt, đã tiếp nhận ngọn đuốc thiêng từ nhà lưu niệm Trần phú và thắp sáng đài lửa 

Hội khỏe năm nay có sự tham gia đầy đủ của 3 cấp học: đó là tiểu học, THCS, THPT với trên 1000 lượt em tham gia thi đấu các môn, phù hợp với từng lứa tuổi, từng cấp học. Khối Tiểu học thi đấu các môn chạy 60 mét, bật xa tại chỗ, khối THCS nam chạy cự ly 100m, 800m, 1500m, chạy tiếp sức 4x 100 mét, nữ nhảy cao, nhảy xa, khối THPT thi đấu các môn cờ vua, cờ tướng, đẩy gậy, bóng đá, bóng chuyền.

Hội khỏe phù đổng năm học 2015-2016 diễn ra là đợt hoạt động thể dục thể thao rộng khắp ở tất cả các khối lớp, các cấp học trong toàn huyện, tập hợp đông đảo các vận động viên là Học sinh của các nhà trường tham gia thi đấu. Thể hiện sự quan tâm về giáo dục thể chất trong các nhà trường, nâng cao thể lực cho các em, đồng thời đây cũng là cơ sở để ban tổ chức tuyển chọn những học sinh có năng khiếu về thể dục thể thao và các môn điền kinh vào đội tuyển để tiếp tục tập luyện tham gia hội khỏe phù đổng toàn tỉnh,

​Đức Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP