Giải trí

Đức Phúc: Tôi sống trên bờ, chứ đâu phải cá mà bảo suốt ngày há miệng!

Vụt sáng, chiếm hoàn toàn spotlight bởi lần "đại tu nhan sắc", hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc vẫn tiếp tục đối diện với những chuyện trớ trêu, cười ra nước mắt bởi sự "khó tính" của dư luận.

Hết ngủ đến ngồi, cứ lo… chảy nước miếng!

“Phẫu thuật thẩm mỹ này nó rất là hên xui, chị không thể biết được là sau phẫu thuật thì mình sẽ đẹp lên hay xấu đi hay là như thế nào. Khi suy nghĩ xong rồi, hỏi ý kiến của người thân và cô, thì mới đi gặp bác sĩ thăm khám nhiều lần. May mắn là mọi thứ ổn thỏa!

Đến thăm khám bác sĩ để được tư vấn về những cái mà mình nên làm, bác sĩ có hỏi: ‘Đêm em ngủ thì em có há mồm hay không?’. Em mới bảo: ‘Em ngủ thì không biết mình có há hay không?’. Rồi bác sĩ hỏi tiếp: ‘Thế có bị chảy nước miếng không?’, thì em bảo: ‘Cái này thì có ạ!’. Nếu thu gọn môi lại thì em sẽ không còn chảy nước miếng nữa, thì giờ em ngủ nằm, nước miếng không còn chảy nữa. Nhưng khi em ngủ trên máy bay, em ngủ ngồi, ối giời ơi… em cứ phải bịt khẩu trang mà lúc nào dậy thì chiếc khẩu trang cũng ướt sũng. Làm xong thì khắc phục được cái nằm ngủ không chảy nữa, thì giờ đến ngồi ngủ lại chảy nước miếng!”.

Thế nhưng, Đức Phúc rất hài lòng với kết quả phẫu thuật này, vì cậu biết chẳng thể khắc phục gì thêm tình trạng này, như cậu hóm hỉnh bảo: “Khắc phục thế nào nữa, chẳng lẽ khâu môi vào à?”.

Thêm vào đó, hành trình hậu phẫu thuật thẩm mỹ cũng chẳng ngọt ngào như người ta vẫn tưởng. Cơ thể người, dù có “khoan dung” mấy với những chất nhân tạo đưa từ ngoài vào, thì vẫn nhất định có những phản ứng, như trường hợp của Đức Phúc. Thực hiện phẫu thuật hàm, kéo theo hệ quả thời gian đầu, Đức Phúc gặp khó khăn trong việc khép miệng.

Tuy nhiên, hiện tại, tình trạng này đã không còn nữa, nhưng những lời ác ý vẫn kéo dài. Không ít người mỉa mai rằng: cậu không thể khép chặt miệng lại được như người bình thường do di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

“Đến tận bây giờ, mọi người vẫn cứ bảo mặt em đơ. Thứ hai nữa là họ nói em không ngậm miệng lại được, dù em đã nói rất nhiều lần mọi thứ đến thời điểm hiện tại đã tự nhiên và bình thường rồi.

Em đang sống trên bờ, thở bằng mũi, chứ có phải con cá đâu, mà bảo suốt ngày há miệng như họ nói được“.

Họ vừa nhắm mắt, họ vừa bình luận?

Những lời ác ý vẫn tìm cách bủa vây lấy anh chàng ca sĩ trẻ tuổi, khi không ít người vẫn tiếp tục bỉ bai Đức Phúc, rằng: Phẫu thuật xong mà vẫn như cũ!

“Nhiều người còn bảo Đức Phúc phẫu thuật xong vẫn như cũ. Quái lạ, em tự hỏi: ‘Họ vừa nhắm mắt, vừa comment hay sao ấy! Xong có người còn bảo: Giời ơi, vẫn cái miệng hô đấy! Em thấy… thật kỳ cục!“‘.

“Khi mà làm xong, đầu tiên phải là bản thân em hài lòng trước đã. Mọi thứ nó đã quá may mắn, quá hài lòng rồi, sau nữa mới là đến quý vị khán giả. Em thực sự không thể nào làm hài lòng được hết tất cả”.

Đứng trước những comment ác ý của cư dân mạng, chàng ca sĩ trẻ tuổi hóm hỉnh cho rằng: “Tức thì mình vẫn tức trong lòng chứ!” nhưng đã bình tĩnh và… phớt lờ hơn, vì sau phẫu thuật, Đức Phúc đã tự tin hơn trước nhiều trong giao tiếp và cuộc sống, chẳng có lý do gì để tiếp tục tự ti.

Hành trình hậu phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc vẫn còn đó những lời bình luận ác ý, nhưng sự khác biệt rõ nét và đáng giá nhất ở đây là: với ngoại hình mới, Đức Phúc có một cuộc sống mới - tự tin, vui vẻ hơn. Và những dự án cũng vì thế mà dễ trở nên… khả thi hơn, không còn nhiều rào cản như cái thời mà nhắc đến Đức Phúc, người ta lại nhớ ngay đến cậu Quán quân cục mịch của đội Mỹ Tâm, vẫn còn nhút nhát trên sân khấu và bị ánh hào quang gần như “nuốt chửng” mà không dám phản kháng, để thể hiện chính mình.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ mới chính là lúc “cuộc chiến” mới bắt đầu, để chứng minh: khi “lôi kéo” thành công sự chú ý của dư luận nhờ vào ngoại hình mới, Đức Phúc sẽ còn giữ chân được khán giả chọn ở lại nhờ chính âm nhạc của mình!

Tác giả: Ái Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Đức Phúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP