Giải trí

Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

Với 49,25% lượt bình chọn từ khán giả, học trò của huấn luyện viên Mỹ Tâm chiến thắng đầy thuyết phục tại cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 3.

Đêm công bố kết quả Giọng hát Việt mùa thứ 3 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối 20/9 từ Nhà thi đấu Tân Bình, TP HCM. Trước khi chương trình diễn ra, nhiều tin đồn cho rằng Tố Ny của đội Đàm Vĩnh Hưng sẽ đoạt giải quán quân. Ngay khi cuộc thi gần kết thúc, xuất hiện thêm tin nhắn nặc danh tố học trò Mỹ Tâm sẽ lên ngôi theo thỏa thuận giữa nhà sản xuất và nhà tài trợ.

hatinh24h 01
Đức Phúc được các HLV Thu Phương – Mỹ Tâm chúc mừng khi đăng quang Giọng hát Việt 2015. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

4 giọng ca nổi bật trình diễn 4 tiết mục solo và song ca cùng giám khảo. Đức Phúc lựa chọn ca khúc Tình cha của Ngọc Sơn nhưng bài hát chưa thật sự phù hợp với chất giọng và phong cách của anh. Tuy vậy, Mỹ Tâm và khán giả truyền hình đánh giá cao cảm xúc trong giọng hát của chàng trai đáng yêu.

Hoàng Dũng cũng có lựa chọn chưa phù hợp với ca khúc Cây vỹ cầm nhưng sự tinh tế của học trò Thu Phương rất được lòng người nghe. Tố Ny thay đổi phong cách khi thể hiện dòng nhạc dân ca Còn thương rau đắng mọc sau hè. Tiết mục của cô nhận được những phản hồi trái chiều. Yến Lê khoe thế mạnh sáng tác trong ca khúc Nhà là nơi để về. Tuấn Hưng đưa tay lau nước mắt khi nghe học trò cưng thể hiện.

Sau các phần dự thi, MC Phan Anh công bố kết quả trong sự căng thẳng của khán giả truyền hình. Ngôi vị quán quân thuộc về Đức Phúc đội Mỹ Tâm với 49,25% tin nhắn bình chọn. Chàng trai trẻ bật khóc nức nở trên sân khấu vì hạnh phúc quá lớn.

Sau 4 tháng tranh tài, vào tối 20/9 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt mùa thứ ba chính thức trao cho một trong 4 thí sinh – Đức Phúc (team Mỹ Tâm), Tố Ny (team Đàm Vĩnh Hưng), Yến Lê (team Tuấn Hưng) hoặc Hoàng Dũng (team Thu Phương).

Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015
  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Trong 4 đại diện bước vào đêm chung kết The Voice 2015, Đức Phúc hiện được nhiều khán giả đặt cược sẽ lên ngôi cao nhất của mùa giải năm nay. Trong đêm chung kết tuần trước, anh và Mỹ Tâm cống hiến tiết mục liên khúc nhạc ABBA bùng nổ. Hai màn solo Yêu xa Chảy đi sông ơi cũng nhận nhiều lời khen.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Tranh chấp gắt gao ngôi vị quán quân cùng Đức Phúc là trò cưng của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng –  Tố Ny. Theo dõi từ vòng Đối đầu, các màn trình diễn của cô đều thể hiện được sự đa dạng, có tính giải trí rất cao khi kết hợp nhuần nhuyễn vũ đạo, diễn xuất. Trong đêm chung kết, tiết mục Trống thành Cổ Loa kết hợp cùng huấn luyện viên nhận nhiều phản ứng trái chiều.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Trong top 4, Yến Lê là thí sinh hội tụ đầy đủ các yếu tố của một ngôi sao giải trí nhất với từ giọng hát tốt, ngoại hình sáng, khả năng trình diễn tự tin, vũ đạo tốt, chơi nhạc cụ, đọc rap… Tranh tài trong đêm chung kết trước đó, học trò Tuấn Hưng thể hiện rõ bản sắc riêng trong 2 màn solo Cảm ơn chân thành, The edge of glory và màn song ca cùng huấn luyện viên.

  • h

    Càng vào sâu, giọng ca 19 tuổi Hoàng Dũng đội Thu Phương càng thể hiện sự tiến bộ rõ rệt. Tuy nhiên, vì không tạo nhiều ảnh hưởng từ những vòng đầu tiên nên anh chàng không nhận được nhiều sự chú ý.

    Đêm thi quan trọng trước đó, Hoàng Dũng không cần nhiều yếu tố chiêu trò để đánh mạnh vào cảm xúc người nghe với ca khúc tự sáng tác Yếu đuốiHuyền thoại hồ núi Cốc và liên khúc 2 bài Tình ca của Phạm Duy và Hoàng Việt (hát cùng Thu Phương).

  • Nhìn lại chặng đường của top 4 The Voice từ vòng Giấu mặt.

  • Trong đêm Gala công bố kết quả tối nay, top 4 sẽ lần lượt thể hiện những bài hát về gia đình, cha mẹ, bạn bè… như lời tri ân chân thành dành cho những người thân yêu trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Bộ tứ huấn luyện viên sẽ còn bất ngờ kết hợp với các học trò của mình qua những màn biểu diễn đầy ấn tượng.

    Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

  • Mr. Đàm cùng Tố Ny, Phượng Vũ và Vicky Nhung sẽ kết hợp ăn ý với nhau qua bản mash up Ngược chiều yêu – Say tình. Giám khảo Thu Phương và trò cưng Hoàng Dũng hòa giọng da diết trong ca khúc mới của chính cô là Giữ lại hạnh phúc.

    Tuấn Hưng cùng top 6 cháy hết mình trên sân khấu, còn Mỹ Tâm và Đức Phúc đưa khán giả đắm chìm vào cảm xúc tha thiết, ngọt ngào qua một bài hit quen thuộc

    Đàm Vĩnh Hưng mua bánh tiêu bồi dưỡng cho trò cưng

    Nam huấn luyện viên dành sự quan tâm đặc biệt cho các thí sinh trước Gala công bố kết quả.

  • Cựu huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò khách mời với bản hit What is love, Noo Phước Thịnh thể hiện sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu mang tên Hold me tonight. Ngoài việc khoe giọng hát, cả hai còn thể hiện những màn vũ đạo chuyên nghiệp.

    Bên cạnh đó còn có sự quay trở lại của quán quân mùa thứ 2 – Vũ Thảo My. Cô gái trẻ thể hiện cá tính qua ca khúc Walk away.

    Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015
  • Đức Phúc vui khi Mỹ Tâm đánh giá có thực lực hơn Ya Suy

    Học trò của Mỹ Tâm lên tiếng về việc bị so sánh với quán quân Vietnam Idol 2012 và tin đồn được sắp xếp bước lên vị trí cao nhất của The Voice 2015.

  • Vì sao Mr Đàm cho trò diễn ‘hoạt cảnh’ đêm chung kết?

    Một ngày trước buổi công bố kết quả chương trình Giọng hát Việt 2015, nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Minh gửi riêng cho Zing.vn bài phân tích về tiết mục của 4 cặp thày trò.

  • 4 lý do học trò Mỹ Tâm sẽ đăng quang The Voice 2015

    Lời đồn đoán trước mùa giải “học trò Mỹ Tâm nhất định chiến thắng” liệu có thành hiện thực?

  • Mỹ Tâm – Mr. Đàm chia sẻ sau chung kết The Voice

  • Màn trình diễn bùng nổ của Mỹ Tâm và học trò

  • Thu Phương và học trò Hoàng Dũng song ca

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Hồ Ngọc Hà trở lại Giọng hát Việt với tư cách khách mời biểu diễn. Nữ ca sĩ bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân khi nhớ lại cảm giác từng ngồi ghế nóng cuộc thi này ở mùa đầu.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Người hâm mộ của Noo Phước Thịnh có mặt tại trường quay từ lúc 16h chiều để xếp hàng vào sân khấu xem anh biểu diễn.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Taylor John Williams, chàng ca sĩ gốc Việt gây sốt tại The Voice Mỹ mùa thứ 7, dự đoán Hoàng Dũng sẽ trở thành quán quân.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Nhà báo Ngô Bá Lục dự đoán cơ hội chiến thắng của Tố Ny nhỉnh hơn Đức Phúc.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Theo nhận xét của phóng viên một trang tin, Hoàng Dũng xứng đáng trở thành quán quân. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng Tố Ny của đội Đàm Vĩnh Hưng sẽ chiến thắng.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 2 Thiện Nhân đến cổ vũ các anh chị.

  • Dù 21h đêm Gala trao giải mới chính thức lên sóng, tuy nhiên  người hâm mộ của các thí sinh, huấn luyện viên và khách mời đến sân khấu Tân Bình (TP HCM) từ sớm để giành vị trí đẹp. Trái với không khí căng thẳng, chen lấn của đêm chung kết tuần trước, đêm nay tình hình trật tự hơn rất nhiều. Tình trạng giành giật chỗ ngồi, đập kính không hề xảy ra.

    Theo ban tổ chức chia sẻ đêm thi hôm nay lượng vé phát hành hạn chế hơn để đảm bảo công tác an ninh.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Nhiều tin đồn cho rằng Tố Ny sẽ đoạt giải quán quân.

  • Mỹ Tâm phản đối The Voice có 2 quán quân

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Trước đêm gala công bố kết quả, báo điện tử VTC News nhận định, sở dĩ Đức Phúc được nhiều người chú ý và trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi quán quân vì thí sinh này thuộc đội Mỹ Tâm.

  • Đức Phúc – Tố Ny chia sẻ trước giờ công bố kết quả

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Báo Thanh Niên Online nhận định khả năng chiến thắng của từng thí sinh.

  • Chương trình chính thức lên sóng cũng là lúc các FC thể hiện “sức mạnh” với những tiếng reo hò cùng nhiều bảng đèn, tạo nên không khí vô cùng sôi động.

    Các khán giả của huấn luyện viên Mỹ Tâm vẫn tạo nhiều sự chú ý nhờ lực lực đông đảo và cuồng nhiệt. Mỗi lần hình ảnh của cô và Đức Phúc xuất hiện trên màn hình, họ cổ vũ không ngớt.

  • Màn biểu diễn mở màn của Noo Phước Thịnh với Hold me tonight nhận được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, tuy nhiên không bùng nổ và hào hứng bằng tiết mục của Sơn Tùng M-TP trong đêm chung kết tuần trước.

  • Thiện Nhân thích giọng hát Đức Phúc

  • Sân khấu ngập tràn tiếng reo hò tên của các huấn luyện viên sau khi MC Phan Anh lần lượt giới thiệu bộ tứ quyền lực. Trên ghế nóng, nữ ca sĩ liên tục phải ra dấu hiệu “im lặng” để trấn an các fan.

  • Tại trường quay, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dự đoán Đức Phúc sẽ chiến thắng.

  • Theo ghi nhận ở sân khấu, fan của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng lấn át 2 HLV Thu Phương và Tuấn Hưng. “Họa mi tóc nâu” ra dấu đau đầu và đề nghị người hâm mộ giảm âm lượng.

  • Top 5 The Voice Mỹ mùa giải thứ 7 năm 2014 – Taylor John Williams xuất hiện, khiến Mỹ Tâm không khỏi “choáng váng” vì chiều cao vượt trội của anh. Từ ghế nóng, nữ huấn luyện viên ngắm nhìn giọng ca điển trai một cách đắm đuối.

  • Bộ tứ huấn luyện viên hào hứng và thích thú lắng nghe màn trình diễn của Taylor. Nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu nhiệt tình vỗ tay và lắc lư theo từng câu hát của anh chàng.

  • Fan Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng áp đảo

  • 4 cô gái xinh đẹp Thu Thủy, Vicky Nhung, Bảo Uyên và Vân Anh hòa giọng trong ca khúc Wings. Trong phần hát của mình, Vân Anh gặp sự cố micro khiến khán giả không thể nghe rõ giọng của cô. Sau đó, sự cố nhanh chóng khắc phục.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Khán giả thích thú với phần trình diễn của Noo.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Noo Phước Thịnh có phần trình diễn bắt mắt.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Taylor John Williams chưa đủ sức lôi cuốn khán giả.

  • Trong giờ quảng cáo, các fan tranh thủ thể hiện tình cảm với thần tượng khi reo hò: “Tuấn Hưng đẹp trai”, “Thu Phương đẹp quá”… Các huấn luyện viên cũng tranh thủ “tự sướng” ghi lại hình ảnh kỷ niệm.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    4 cô gái cá tính cùng hòa giọng trong ca khúc sôi động.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Dàn HLV làm nóng sân khấu với phong cách thời trang ấn tượng.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Fan Mỹ Tâm lấn át các HLV còn lại.

  • Thu Phương nhắm mắt để tận hưởng giọng hát và cảm xúc của học trò. Ba huấn luyện viên còn lại cũng lắng nghe một cách chăm chú.

  • Hoàng Dũng đánh cược bản thân khi hát Cây vĩ cầm – ca khúc đòi hỏi độ bay, phiêu và phù hợp với những giọng hát trong vắt. Những điều này không phải thế mạnh của học trò Thu Phương.

  • Thu Phương là huấn luyện viên từng sở hữu những giọng ca ấn tượng và được xem là đội mạnh nhất The Voice từ đầu cuộc thi. Nhưng đến phút cuối cùng đội của cô lại không bùng nổ như mong đợi.

  • NSND Hồng Nga và ca sĩ Minh Thuận xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ cho màn trình diễn ca khúc mang âm hưởng dân ca Còn thương rau đắng mọc sau hè của Tố Ny. Điều này chứng tỏ quyết tâm của Đàm Vĩnh Hưng trong việc chứng tỏ sự đa dạng của học trò.

  • Khán giả thích thú trước thể hiện của Tố Ny trong ca khúc mang âm hưởng dân ca. Lần đầu thử sức với dòng nhạc mới, học trò Đàm Vĩnh Hưng khoe giọng hát khá ngọt ngào, tuy nhiên các khán giả có mặt tại trường quay nhận xét cô gái Đà Nẵng có thể hiện hơi “điệu” quá mức cần thiết.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Tố Ny tự tin thể hiện ca khúc mang âm hưởng dân ca.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi Tố Ny.

  • Phần trình diễn của Hoàng Dũng trong Gala trao giải

  • Noo Phước Thịnh biểu diễn ‘Hold me tonight’

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Phần trình diễn của Tố Ny nhận được những phản hồi trái chiều.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Nhiều khán giả dành sự ủng hộ cho Hoàng Dũng.

  • Yến Lê sáng tác ca khúc Nhà là nơi để về cách đây vài ngày để dành tặng mẹ. Trong ngày tổng duyệt, học trò Tuấn Hưng còn chưa thuộc lời bài hát.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Thu Phương say sưa theo lời bài hát còn Tuấn Hưng lấy khăn chạm nước mắt.

  • Thu Phương gật gù tâm đắc khi lắng nghe ca khúc Nhà là nơi để về của Yến Lê. Trong thời gian tham gia The Voice, nữ ca sĩ Chưa bao giờ phải xa các con nên cô có sự đồng cảm sâu sắc với từng lời ca của học trò Tuấn Hưng.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Yến Lê nhận được những lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Nhưng cũng có nhiều ý kiến ủng hộ Tố Ny.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Yến Lê kết hợp cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để sáng tác ca khúc.

  • Trước khi Đức Phúc bước ra sân khấu thể hiện ca khúc Tình cha, Mỹ Tâm ra dấu chọc ghẹo cũng như nhắc nhở học trò để anh lấy lại bình tĩnh.

  • Đức Phúc hát Tình cha – ca khúc gắn với tên tuổi Ngọc Sơn. Khán giả đã quen với giọng hát pha nhiều chất sến của “anh Ba” trong khi đó học trò Mỹ Tâm hát văn minh và Tây. Vì thế nhiều người có mặt ở trường quay cho rằng, anh cũng chọn sai ca khúc như Hoàng Dũng.

  • ‘Còn thương rau đắng mọc sau hè’ – Tố Ny

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Đức Phúc run khi hát Tình cha.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Đức Phúc rất được lòng cộng đồng mạng.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Mỹ Tâm lo sợ học trò khóc trên sân khấu.

  • ‘Nhà là nơi để về’ – Yến Lê

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Có nhiều ý kiến trái chiều về tiết mục của Đức Phúc.

  • Quán quân mùa 2 – Vũ Thảo My trở lại sân khấu The Voice 2015 với ca khúc Walk away. Tuy nhiên trong phần giới thiệu trước đó, MC Mỹ Linh giới thiệu nhầm sang ca khúc Buông.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Quán quân The Voice mùa 2 Thảo My trình diễn ca khúc Walk Away.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Bùi Anh Tuấn trở lại Giọng hát Việt với cá tính mới trong âm nhạc.

  • ‘Tình cha’ – Đức Phúc

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Tố Ny và Vicky Nhung tình cảm trong hậu trường. Ảnh: Nguyễn Thành

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Hồ Ngọc Hà trình diễn What Is Love nóng bỏng và sôi động.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Màn trình diễn của nữ ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Fan Mỹ Tâm hết lời khen ngợi vẻ đẹp của cô.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Thu Phương thổn thức với ca khúc Giữ lại hạnh phúc.

  • ‘Walk away’ – Vũ Thảo My

  • Đức Phúc khóc nức nở sau khi hát

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Vicky Nhung, Phượng Vũ trong liên khúc Ngược chiều yêu – Say tình.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Đến thời điểm hiện tại, thí sinh đội Mỹ Tâm – Đức Phúc – giành ưu thế lượt bình chọn của độc giả Zing.vn.

  • ‘Bản sao Mỹ Tâm’ dự đoán quán quân

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Đội Tuấn Hưng hòa giọng trong ca khúc We Are The World.

  • Hồ Ngọc Hà nóng bỏng trên sân khấu The Voice

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Mỹ Tâm và Đức Phúc thăng hoa với Ước gì.

  • Thu Phương ngọt ngào thể hiện ‘Giữ lại hạnh phúc’

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Xuất hiện tin nhắn nặc danh cho rằng Đức Phúc của đội Mỹ Tâm sẽ chiến thắng.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Đức Phúc bật khóc nức nở khi chiến thắng.

  • Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang The Voice 2015

    Mỹ Tâm ôm lấy học trò để động viên.

Nhóm phóng viên /Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP