Pháp luật

Đưa vợ vào viện thăm bệnh nhân rồi ra tay trộm cắp tài sản

Út đưa vợ đến bệnh viện thăm người thân nhưng khi thấy hai chiếc điện thoại để trên giường của người phụ nữ đang nằm ngủ, Út liền ra tay trộm lấy. Khi Út chưa kịp tẩu thoát thì bị người nhà bệnh nhân phát hiện, truy hô và bị bảo vệ bệnh viện bắt giữ.

Sáng 13/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên, An Giang cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Cao Văn Út, sinh năm 1997, trú tại xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, An Giang để tiếp tục điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Tại cơ quan Công an, Út khai nhận: Sau khi đưa vợ đến Bệnh viện sản nhi An Giang thăm người thân. Đến khoảng 10h20 ngày 9/8, trong lúc ngồi chờ ngoài hành lang Bệnh viện, Út thấy phòng số 11 bên cạnh có một người phụ nữ nằm chờ sinh em bé đang ngủ liền lẻn vào trộm 02 chiếc điện thoại di động hiệu Samsung và OPPO.

Đối tượng Cao Văn Út cùng tang vật

Lúc này, chị Phạm Thị Tư Hậu, là người đi nuôi bệnh quay về phòng phát hiện Út vừa trong phòng chị đi ra. Qua kiểm tra, chi Hậu phát hiện chiếc điện thoại của mình đã bị lấy trộm. Chị qua phòng số 12 tìm Út hỏi thì Út trả lại chiếc điện thoại.

Trở lại phòng, chị phát hiện chiếc điện thoại của em chị cũng bị mất nên truy hô, Út bỏ chạy ra đến cổng Bệnh viện thì bị lực lượng bảo vệ Bệnh viện bắt giữ giao cho Công an phường Mỹ Bình cùng chiếc điện thoại Út vừa trộm.

Sau đó, đối tượng cùng tang vật được giao cho Đội điều tra tổng hợp Công an thành phố Long Xuyên tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ theo thẩm quyền.

Tác giả: Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP