Giải trí

Đùa quá trớn, Trường Giang cúi đầu xin lỗi Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng

Đảm nhận vai trò MC Pops Awards 2017 Trường Giang liên tiếp bị nghệ sĩ nhắc nhở, khiến khán giả “la ó” vì lối dẫn kém duyên cùng những màn đùa quá trớn, phản cảm.

Tối 17/1, Trường Giang gây chú ý khi đảm nhận vai trò dẫn dắt lễ trao giải Pops Awards 2017 cùng MC Quỳnh Chi. Tuy nhiên màn dẫn dắt của nam danh hài hot nhất nhì làng giải trí Việt lại khiến người xem khó chịu, thất vọng khi liên tục vướng những lỗi cơ bản cùng lối dẫn kém duyên.

Trường Giang liên tiếp mắc những lỗi ngớ ngẩn khi tham gia đảm nhận vai trò MC Pops Awards 2017.

Mở đầu loạt “sạn” này là ở tiết mục của nhóm La La School, thay vì nói đúng tên nhóm, Trường Giang lại cám ơn nhầm thành La La Land. Phát hiện sai sót, anh nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến các thành viên của nhóm. Nhưng, sau đó anh lại “chữa cháy” rất kém duyên khi “đá xoáy” Thanh Hằng. Cụ thể, nam diễn viên hài nói: “Đề nghị Thanh Hằng bớt bấm điện thoại lại, vỗ tay cho các em nhé”.

Tiếp đó, sau phần công bố giải thưởng Show âm nhạc truyền cảm hứng của năm dành cho ca sĩ Hà Anh Tuấn, MC Trường Giang đọc sai tên thành Bùi Anh Tuấn. Khi bị Thanh Hằng góp ý và mời xin lỗi, anh vẫn nhất quyết rằng mình đọc đúng. Chỉ đến lúc Hà Anh Tuấn khẳng định có sai sót, Trường Giang mới cúi đầu nhận lỗi. Nhưng, một lần nữa, nam danh hài lại mượn việc "đá xoáy" Thanh Hằng để chống chế sự cố kém duyên của mình: "Tôi đang tò mò không biết điện thoai của Thanh Hằng đang ở đâu? Nếu lỡ tìm thấy điện thoại, Thanh Hằng không nên bấm tiếp mà lo tập trung vào lễ trao giải".

Chưa hết, ở những màn dẫn dắt sau đó, MC Trường Giang không ít lần khiến không khí của buổi lễ trao giải chững lại vì những câu bông đùa quá trớn, thiếu tế nhị của mình.

Trường Giang cúi đầu xin lỗi Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng trên sân khấu Pops Awards.

Sau sai sót của mình, Trường Giang đã chính thức lên tiếng xin lỗi các nghệ sĩ và khán giả. Nam danh hài chia sẻ: “Xin chào mọi người! Trường Giang đây ạ! Hôm nay Trường Giang buồn vì mình không tốt. Giải thích thế nào thì mình vẫn là người sai! Là MC của Pops Awards. Nhưng Trường Giang làm thật tệ!

Xin lỗi nhóm La La School. Anh đã đọc tên mấy em thành Lala Land (Phim mà anh yêu thích). Khi tổng duyệt, đạo diễn nói đùa coi chừng thành thật. Và cuối cùng anh sai thật! Xin lỗi mấy em nhiều lắm!

Xin lỗi Hà Anh Tuấn, Trường Giang không cố ý như vậy, vì chơi thân với Bùi Anh Tuấn nên đã gọi tên theo quán tính. Nghệ sĩ bị đọc sai tên là buồn khủng khiếp. Trường Giang hay bị khán giả nhầm là Trấn Thành nên hiểu cảm giác đó! Xin lỗi Hà Anh Tuấn nhiều lắm. Xin lỗi Thanh Hằng thật nhiều. Trường Giang chưa bao giờ muốn ai tổn thương cả! Hôm nay đùa với Hằng hơi quá, xin lỗi thật nhiều!

Lời cuối cùng, Trường Giang xin lỗi tận đáy lòng. Xin lỗi La La School và fan của các em. Xin lỗi Hà Anh Tuấn và fan của Tuấn. Xin lỗi Thanh Hằng và fan của Hằng. Xin lỗi Pops. Xin lỗi những người yêu thương Trường Giang. Em thật sự không tốt, Trường Giang sai rồi”.

Dù đã lên tiếng xin lỗi, nhưng sự cố kém duyên này đã khiến hình ảnh của nam danh hài ít nhiều bị ảnh hưởng. Đây cũng là bài học “đắt giá” cho Trường Giang và cả những nghệ sĩ muốn “đá chéo sân” làm MC, đừng biến không khí vui tươi, hài hước thành những trò đùa quá trớn, phản cảm.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP