Tin trong nước

Đưa nguyên ‘quán nhậu’ vào hội chợ quốc tế

Ảnh: PD

Ảnh: PD
Cho đến ngày mở cửa cuối cùng của hội chợ (13.9), ‘quán nhậu’ này vẫn rất đông người vào ngồi tụm 5 tụm 7 để trò chuyện và tất nhiên là uống bia.

Bia Saigon, Bia Hà Nội, Tân Hiệp Phát có thể nói là 3 thương hiệu nước giải khát có gian hàng rộng rãi nhất, các PG đẹp nhất, đông nhất tại Vietfood 2014 (Q. Tân Bình, TP.HCM). Nhưng giống quán nhậu nhất là phải nói đến gian hàng của Bia Hà Nội.
Ngoài việc trưng bày sản phẩm thì doanh nghiệp này còn trưng bày hẳn nhiều bộ bàn ghế để khách tham quan có thể ngồi uống tại chỗ. Thiết kế của gian hàng mô phỏng giống như một  quán nhậu bình dân ở Việt Nam. Khách cũng có thể ghé mua hàng trực tiếp tại đây.
Gian hàng mô phỏng quán nhậu của Bia Hà Nội – Ảnh: AT
Không kém cạnh, gian hàng bia không cồn Sagota trưng bày số lượng rất lớn với khoảng hàng trăm thùng bia.
Hãng này còn khuyến mãi “mua 1 tặng 1”: Chỉ với 25.000 đồng, khách hàng có thể lấy cho mình 4 lon bia khác loại, trong khi ngoài thị trường giá bán lẻ là 12.000-14.000 đồng/lon.
Khác với sự nhộn nhịp của các nhãn hiệu trên, gian hàng của Bia Sài Gòn lại khá ít khách, cách trưng bày cũng hết sức giản dị, hầu như không có hoạt động gì, trên kệ chỉ trưng bày mẫu một số loại.
Anh Hoàng Long, ngụ quận Tân Bình cho rằng: “Về các gian hàng, tôi thấy các hãng rượu, bia đang áp đảo hơn so với các gian hàng cùng loại. Không biết sao chứ tôi thấy mua lợi ghê, mua ở đây bia giá rẻ nhiều hơn so với ngoài thị trường nên cũng đỡ. Tôi mua nhiều để uống dần mất công sau này cấm đoán rồi giá lại cao”.
Phan Diệu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP