Cộng đồng mạng

Dù tỏ tình thất bại, hai chàng trai vẫn được dân mạng tìm kiếm

Hai chàng trai tham gia chương trình "Vì yêu mà đến" đều không nhận được câu trả lời đồng ý của những "nữ chính".

Dù đều tài năng và có ngoại hình sáng, hai chàng trai Hữu Nghị và Thanh Huy trong chương trình Vì yêu mà đến phát sóng vào ngày 5/10 đều bị "người thương" từ chối. Hai cậu bạn nhanh chóng được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Chàng trai ga lăng, cởi áo khoác che chân cho bạn gái

Khiến nhiều cô gái phải tìm kiếm tên mình sau khi chương trình phát sóng là Lâm Hữu Nghị. Khi tỏ tình với Cara Phương - nữ chính trong MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP - nhận thấy chiếc váy cô mặc quá ngắn, anh chàng không ngần ngại cởi áo khoác, giúp cô che chắn phần chân kín đáo hơn trước máy quay.

Hữu Nghị dùng áo che chân cho Cara trên truyền hình. Ảnh chụp màn hình.

Câu nói "Mới nhìn chắc chắn ai cũng nghĩ em là cô gái mạnh mẽ, tuy nhiên đằng sau đôi mắt ấy là sự yếu đuối luôn cần bờ vai để sẻ chia" của Nghị không chỉ làm Cara rơi nước mắt, mà còn khiến không ít khản giả nữ phải thổn thức.

Chia sẻ với Zing.vn, chàng trai sinh năm 1992 tiết lộ mình đang là ca sĩ tự do. Anh có thể sáng tác, tự thể hiện ca khúc của mình. Bài hát Đối với anh mà nói hát tặng Cara Phương trên sóng truyền hình chính là sản phẩm "made-by-me" của anh.

"Mình ấn tượng với Cara kể từ khi xem bài hát của Sơn Tùng. Khi biết chương trình mời cô ấy, mình đăng ký tham gia ngay", chàng trai tâm sự.

Anh chàng điển trai đang được tìm kiếm nhiều trên mạng sau khi chương trình phát sóng. Ảnh chụp màn hình.

Tuy lời tỏ tình không được đáp lại, Hữu Nghị quyết tâm không bỏ cuộc. Anh đã tìm cách có số của Cara và quyết tâm hẹn gặp cô một lần nữa ở ngoài đời.

"Mình muốn cô ấy biết tình cảm của bản thân là thật chứ không phải chỉ vì tham gia chương trình mà tới", Nghị cho hay.

'Anh thích chị'

Mai Thanh Huy cũng được tìm kiếm nhiều sau khi Vì yêu mà đến tập 4 phát sóng. Vẻ ngoài điển trai và tài ăn nói được ví trôi chảy không kém MC để lại ấn tượng tốt cho nhiều người.

Chàng sinh viên năm cuối ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng Đại học Kiến trúc TP.HCM bày tỏ tình cảm với Oanh Kiều, nữ diễn viên trẻ của Dạ cổ hoài lang.

Thẳng thắn nhận mình ấn tượng với cô gái hơn tuổi qua vai diễn Út, câu "Anh thích chị" của Huy lập tức được nhiều chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội.

Lời tỏ tình "Anh thích chị" khiến dân mạng thích thú. Ảnh chụp màn hình.

Đáng buồn là cũng như Hữu Nghị, nam sinh sinh năm 1995 bị từ chối. Bật mí với Zing.vn, Thanh Huy cho biết sau khi thực hiện chương trình, Oanh Kiều đã chủ động nhắn tin và cậu phát hiện hai người rất gần nhà nhau.

"Biết đâu mọi thứ bây giờ mới bắt đầu thì sao" - chàng trai tự tin - "mình không ngại ít tuổi hơn Oanh, nhưng có thể cô ấy ngại vì nhận được lời bày tỏ trước mắt đông người. Đáng lẽ, mình phải dùng cách tinh tế hơn".

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP