Giải trí

Du Thiên: Suốt đời anh Đường Nhuệ vẫn là anh của tôi

Du Thiên trải lòng về mối quan hệ với Đường “Nhuệ” và khẳng định suốt đời này Đường Nhuệ vẫn là anh của nam ca sĩ.

Ca sĩ Du Thiên coi Đường Nhuệ như anh trai của mình.

Sau khi nam ca sỹ Quang Hà gây nhiều tranh cãi với phát ngôn dù vợ chồng Đường “Nhuệ” có phạm tội thì anh vẫn xem họ là anh em thân thiết, thì đến lượt nam ca sĩ Du Thiên lên tiếng. Du Thiên cũng trải lòng về mối quan hệ với Đường Nhuệ và khẳng định suốt đời này Đường Nhuệ vẫn là anh của nam ca sĩ.

Du Thiên cho biết, những chia sẻ của anh là đang nhấn mạnh là 1 góc độ riêng giữa hai người. Còn những vấn đề khác anh không đi sâu và không biết, không phát ngôn.

Nam ca sĩ cho biết, anh và Đường Nhuệ quen nhau từ 2014 trong 1 lần anh về Thái Bình hát. Đường Nhuệ có đón Du Thiên về thăm nhà. Rồi thời gian trôi qua hai người có nhiều dịp gặp gỡ, trò chuyện và từ đó coi nhau như anh em.

"Cuộc sống thì có lúc nọ lúc kia. Mỗi người 1 công việc. Mỗi công việc lại có những đặc thù riêng của nó. Và tôi không tham gia cũng như không tìm hiểu để làm gì cả. Bởi việc ai nấy làm. Anh em quý, trân trọng thì chơi với nhau chứ chẳng vì anh Đường là ai... Từ ngày anh em quen nhau, tôi về hát cho anh Đường quá nhiều. Nhưng chưa bao giờ tôi lấy 1 đồng nào từ anh Đường hết. Và trong cuộc sống cũng vậy. Tôi chưa bao giờ nhờ hay xin anh bất cứ cái gì... Mặc dù anh là người rất nhiều lần mở lời” khó khăn gì cứ nói với anh chị nhé! Em đừng ngại!”.

Du Thiên cho rằng: "Tất cả đã có pháp luật, sai đến đâu pháp luật xử lý đến đó. Anh Đường là anh của tôi nhưng tôi không bao giờ tôi cổ súy cũng như biện minh cho những cái sai của anh ấy. Tuy nhiên đã trân trọng nhau và gọi nhau là anh em thì suốt đời này anh vẫn là anh của tôi, không bao giờ có chuyện anh ấy dính vào vòng lao lý mà tôi quay lưng với anh em của mình...”. Đồng thời, Du Thiên khẳng định khi chia sẻ việc này, anh không sợ bị dư luận chỉ trích.

"Con người tôi công tư rõ ràng. Sống phải công bằng, có trước có sau, không bao giờ trở mặt và càng không phải loại rùa rụt cổ mà phải né tránh sự thật rằng tôi là em của anh Đường", nam ca sĩ nói.

Tác giả: Khang Anh

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Du Thiên , Đường Nhuệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP