Tình yêu

Du lịch khỏa thân “sốt xình xịch” mùa Valentine

Lấy cảm hứng từ bộ phim “50 sắc giới”, một số hãng lữ hành trên thế giới mở tour đặc biệt – du lịch khỏa thân, đưa du khách tới những điểm đến nổi tiếng được phép trút bỏ trang phục, qua đó trải nghiệm và khám phá nhiều điều mới lạ.

Nắm bắt nhu cầu của du khách muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ độc đáo thoải mái, vào những dịp đặc biệt như ngày lễ tình nhân Valentine, một số hãng lữ hàng đưa ra gói tour mới, đưa du khách tới các điểm được cấp phép “nude hoàn toàn”.

Tour du lịch khỏa thân đang trở nên hút khách
Tour du lịch khỏa thân đang trở nên hút khách

Công ty lữ hành Intimate Places đến từ Anh cho biết, họ nhận khá nhiều lịch đặt tour từ phía khách hàng. Đại diện của hãng, ông Dave Batley, nhận định: “Nhiều năm làm việc trong ngành công nghiệp du lịch, tôi nhận thấy nhu cầu tình dục của khách hàng khi nghỉ dưỡng có xu hướng gia tăng. Chúng tôi đưa khách tới những nơi được tự do công khai thể hiện lối sống riêng của mình mà không cần bối rối”.

Một trong số những địa điểm được các hãng lựa chọn có thể kể tới khu nghỉ dưỡng Desire Resort & Spa tại Mexico hay Spice Resort ở Lanzarote, Tây Ban Nha. Đây là nơi du khách thoải mái khỏa thân, tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào nhất bên nhau. Với khu nghỉ Desire Resort & Spa, du khách sẽ “tắm ngoài trời và có tầm nhìn hướng về phía rừng, cũng như vùng biển Caribe”. Trong khi đó, ở Spice Resort được mô tả như một “bể sục khổng lồ ngoài trời, nơi đủ chỗ cho 50 người” và có “phòng chơi” (playroom) riêng biệt.

Phía công ty cũng cung cấp cả dịch vụ du lịch trên biển cho các cặp vợ chồng hoặc các cặp đôi. Chuyến du lịch biển sẽ kéo dài từ 5-7 đêm với mức giá từ 1500 báng Anh/người. Hành trình trên du thuyền 5 sao bắt đầu từ San Juan, Puerto Rico, St Croix và St Marteen. Tất nhiên, du khách có thể thoải mái trút bỏ quần áo nếu muốn.

Không chỉ gói gọn trong phạm vi những người có gia đình, một bộ phận giới trẻ cũng tỏ ra hào hứng với tour du lịch khỏa thân
Không chỉ gói gọn trong phạm vi những người có gia đình, một bộ phận giới trẻ cũng tỏ ra hào hứng với tour du lịch khỏa thân

Hiện tour du lịch khỏa thân không còn gói gọn trong giới hạn là những người đã có gia đình. Một số người trẻ độc thân cũng muốn khám phá kiểu du lịch đặc biệt này bởi họ cho rằng đó là trải nghiệm thú vị, giúp gần gũi, hòa mình với thiên nhiên hoang dã và tận hưởng cuộc sống.

Hoàng Hà

Theo TG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP