Du lịch

Du khách ùn ùn kéo đến “check in” vườn hoa cải rực vàng ở Ninh Bình

Ngày đầu năm mới 2019, mặc dù thời tiết tại Ninh Bình rét lạnh thấu xương nhưng hàng nghìn du khách vẫn đổ về Thung Nham để chiêm ngắm vườn hoa cải đang nở rực vàng. Vườn hoa cải có “1 – 0 -2” lần đầu tiên xuất hiện ở Ninh Bình đã khiến khách ùn ùn kéo đến “check in”.

Một vườn hoa cải vàng rộng nghìn mét vuông được trồng ngay bên sông - đường vào vườn chim Thung Nham nổi tiếng ở Ninh Bình đã thu hút du khách đến chiêm ngưỡng những ngày qua.

Hoa cải vàng được gieo phủ kín bờ sông, trải dài hàng trăm mét. Từ dưới sông du khách có thể ngắm nhìn cả một vùng phủ kín màu vàng rực của sắc hoa cải vàng đang bung nở.

Vườn cải vàng bạt ngàn từ bờ sông đến chân núi đang đua nhau khoe sắc ở Thung Nham những ngày qua.

Dịp nghỉ Tết dương lịch 2019, mặc dù thời tiết ở Ninh Bình rét thấu xương nhưng hàng trăm du khách vẫn kéo nhau về Thung Nham để được chiêm ngắm vườn hoa cải có "1 - 0 2" lần đầu tiên xuất hiện ở Ninh Bình.

Du khách kéo đến vườn cải vàng "check in" đông nhất vào ngày đầu năm mới 1/1/2019. Có thời điểm lên đến hàng nghìn người. Ai cũng muốn có cho mình những hình ảnh đẹp nhất với sắc hoa vàng bạt ngàn này.

Theo đơn vị quản lý khu di lịch vườn chim Thung Nham, vườn hoa cải được gieo từ nhiều tháng trước. Thời tiết thuận lợi nên hoa nở đúng dịp nghỉ Tết dương lịch, rất thích hợp cho du khách đến chiêm ngắm.

Đến vườn hoa cải rộng lớn rực vàng cả một vùng thung lũng, du khách được thả hồn vào thiên nhiên tươi đẹp.

Những khung hình nổi bật giữa nền hoa vàng bạt ngàn đang lung linh trước gió.

Một bé gái cũng vui cười thả hồn vào vườn hoa để lưu lại những hình ảnh đáng nhớ với vườn hoa cải lớn nhất Ninh Bình trong ngày đầu năm mới 2019.

Bé gái đọ dáng cùng rừng hoa vàng đang khoe sắc

Hình ảnh đáng nhớ sau một ngày rong chơi chiêm ngắm vườn hoa cải vàng.

Để đến được vườn hoa cải đang "bung lụa" ở Thung Nham, du khách phải trải qua một quãng đường xa xôi vì Thung Nham nằm ẩn mình giữa vùng lõi Quần thể danh thắng Tràng An.

Thung Nham nổi tiếng với vườn chim trời hàng trăm nghìn con. Đến đây, ngoài được chiêm ngắm chim, du khách còn được "check in" những điểm tuyệt đẹp mà không nơi nào ở Ninh Bình có được.

Mọi người cùng hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, sắc hoa vàng rực hiếm có giữa tiết trời Đông lạnh thấu xương.

Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đầu năm ghé đến Thung Nham.

Tác giả: Thái Bá

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP